Ặc, từ chương 23 là mình chưa đọc, nên k biết tác giả sẽ đi làm sao, nhưng vẫn đăng ở đây cho mọi người coi trứơc vậy
23
Kia lúc sau đó là hồn mang, Ngụy Vô Tiện thể lực hao hết ngất đi, Di Lăng ly vân mộng gần nhất, thủy lộ nửa ngày có thể đạt tới, có người đề nghị đi trước Liên Hoa Ổ nghỉ ngơi chỉnh đốn, giang trừng làm một tông chi chủ không hảo chối từ, cho dù đã dùng con mắt hình viên đạn đem Ngụy Vô Tiện xẻo tám qua lại, rốt cuộc vẫn là bóp mũi đem hắn làm vào Liên Hoa Ổ.
Liên Hoa Ổ mười mấy năm xây dựng thêm đã tu sửa vài lần, đã là không phải năm đó bộ dáng. Đoàn người xuyên qua giáo trường hướng chủ điện đi, có thân xuyên Giang thị giáo phục tu sĩ lại đây bẩm báo, đối giang trừng thấp giọng thì thầm vài câu, giang trừng nhíu mày nói: "Không thấy, ngươi không gặp đây là cái gì trường hợp sao?"
Kia tu sĩ lại nói câu cái gì, giang trừng trên mặt không vui chi sắc càng sâu, đối ở đây tu sĩ một tập lễ, nói: "Chư vị thỉnh cầu tự tiện, giang mỗ đi một chút sẽ về."
Mọi người sôi nổi đáp lễ, một người nói: "Giang tông chủ khách khí, ngài xin cứ tự nhiên."
Ngụy Vô Tiện ở một bên cười tủm tỉm nhìn bọn họ khách sáo, xoay người đánh giá một bên khắc hoa sen văn dạng môn trụ, cuối cùng đem phía sau lưng lại gần đi lên, nửa hạp đôi mắt dưỡng thần. Cũng không biết trải qua bao lâu, bị một bên Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đẩy tỉnh. Chỉ thấy giang trừng từ cửa tiến vào, phía sau theo hai gã che mặt nữ tử, hành bước gian son phấn hương khí, một thân phong trần, có người khó hiểu nói: "Giang tông chủ, làm gì vậy?"
Giang trừng sắc mặt ngưng trọng: "Chư vị, việc này quá mức nghe rợn cả người, giang mỗ không dám tùy tiện phán đoán suy luận, mới vừa rồi tinh tế đề ra nghi vấn, nàng hai người lời nói không giống có giả, hoặc nhưng vừa nghe." Dứt lời, hắn xoay người nói, "Hai người các ngươi đem mới vừa rồi cùng lời nói của ta, lại hoàn hoàn chỉnh chỉnh cùng đại gia nói một lần. Ai trước tới?"
Quả nhiên là một cọc nghe rợn cả người sự.
Lúc này này gian trong phòng ngồi đều là danh môn nhã sĩ, mặc kệ sau lưng đến tột cùng như thế nào, mặt ngoài đều vẫn là muốn mặt. Trong lúc nhất thời đều bị này thủ đoạn dơ bẩn đến á khẩu không trả lời được, mấy tiểu bối càng là tao đỏ mặt, cắn môi không dám ra tiếng. Một người giận dữ đứng dậy nói: "Thật sự hoang đường! Quả thực là vong ân phụ nghĩa, phát rồ!"
Ngụy Vô Tiện tập trung nhìn vào, vị này cái thứ nhất đứng ra bỏ đá xuống giếng nghĩa sĩ không phải người khác, quả nhiên lại là vị kia "Hiên ngang lẫm liệt" Diêu tông chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiện Quên ] Nhữ quả
FanfictionTác giả: Dư Chu ---- Nguyên tác hướng Thể loại ABO cặp nam chủ có con mà Ngụy Anh không biết đã là 1 dạng khá phổ biến hiện nay, cơ mà này thiên của tác giả viết khá oke từ văn tới nội dung, vậy nên quyết định đăng cho mọi người thưởng thức. Tác phẩ...