PN: Lan Nhân (2)

95 6 3
                                    

6



Trận này bệnh từ cuối mùa thu kéo dài tới bắt đầu mùa đông, sặc mũi khổ dược rót một chén lại một chén, thời gian lâu rồi che đậy tĩnh thất vốn có lãnh đàn hương không nói, liền Lam Vong Cơ trên người đều mang theo một chút hơi kham khổ.


A nhân sợ khổ, khóc nháo không cho hắn ôm, súc ở phụ trách trông nom nàng Khôn tu đệ tử trong lòng ngực nhất trừu nhất trừu mà khóc. Kia đệ tử sợ nàng khóc hung thương đôi mắt, tưởng hống lại không dám, thế khó xử sau một lúc lâu, khô cằn kêu một câu: "Hàm Quang Quân......"


"......" Lam Vong Cơ trầm mặc sau một lúc lâu, giơ tay nghe nghe chính mình ống tay áo.


Xác thật là khổ.


Hắn tin hương vốn là không giống giống nhau Khôn tu ngọt thanh, hiện giờ trộn lẫn cay đắng, liền càng có vẻ chẳng ra cái gì cả, cũng không quái a nhân không muốn thân cận.


"Không sao." Hắn quay đầu đi, không nhìn thấy đệ tử như được đại xá biểu tình, nhẹ giọng nói, "Đem nàng ôm đi ra ngoài đi."


Buổi tối lam hi thần tới đưa dược khi, nghỉ chân ở cửa nhiều đứng trong chốc lát.


Gió mát lãnh hương từ kẹt cửa trung không lắm thành thật mà chui ra tới, phảng phất ở trắng thuần trong thiên địa hãy còn trừu chi hồng hoa mai, phủi lạc mặt trên cái hơi mỏng một tầng tân tuyết, lộ ra nội bộ phong tàng một chút kiều diễm nhan sắc tới.


Hắn đẩy cửa đi vào, ập vào trước mặt cả phòng thanh hàn, thế nhưng trong nháy mắt đem kia một chén khổ dược che giấu đến một chút không còn.


Lam hi thần: "......"


Hắn đây là vào mai viên?


Lam Vong Cơ tá quan, lưu thác nước dường như tóc dài tán xuống dưới khoác mãn vai, vô cớ nhiều ba phần mềm ấm hoà thuận. Nghe tiếng buông quyển sách trên tay, đứng dậy nói: "Huynh trưởng."


Lam hi thần đem chén thuốc gác trên đầu giường án kỉ thượng, giơ tay ý bảo hắn ngồi, "Ta nghe đệ tử nói, a nhân không cho ngươi ôm?"


"Không trách a nhân." Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói, "Là ta chính mình trên người khổ."


"Là ngươi dược khổ."


Lam Vong Cơ rũ mắt: "...... Hiện giờ không khổ."


"Ta thế ngươi hỏi qua tiên sinh, đây là cuối cùng liều thuốc." Lam hi thần liếc liếc mắt một cái chén thuốc, thấy Lam Vong Cơ không tỏ ý kiến, hoãn thanh nói, "Lúc sau đổi cái hảo nhập khẩu chút phương thuốc chậm rãi điều dưỡng, tiểu tâm không cần cảm lạnh là được."

[ Tiện Quên ] Nhữ quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ