1
Lam Vong Cơ lam hi thần hai người một quỳ vừa đứng, trừ bỏ ngoài cửa tước chim hót pi, cũng chỉ dư lại Lam Khải Nhân đi qua đi lại tiếng vang.
"Ai ở bên ngoài!?" Lam Khải Nhân đang muốn phát tác, vừa quay đầu lại nhìn thấy mấy cái lén lút miêu ở cửa Lam thị tiểu bối, càng là nghiến răng nghiến lợi, "Các ngươi không đến sau núi luyện kiếm, một đám miêu tại đây làm gì?"
Phất tay áo gian Lan thất đại môn phanh mà một tiếng khép lại, Lam Khải Nhân thanh âm từ bên trong truyền đến, "Đi Tàng Thư Các mỗi người phạt sao 《 thượng nghĩa thiên 》 mười biến, sao không xong không chuẩn trở về!"
"Cút cho ta!"
Mọi người làm điểu thú tán, mái thượng đình tê mấy chỉ tước điểu bị này chờ kinh hách, cũng phành phạch cánh bay đi.
Lam Vong Cơ liễm mắt quỳ gối hạ đầu, không nói một câu.
Tự bắn ngày chi chinh đại thắng, Ôn thị huỷ diệt, tiên môn bách gia sôi nổi hồi phủ chỉnh đốn, hắn ở tĩnh thất tập hai tháng cầm, đứng dậy khi chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm liền bất tỉnh nhân sự, lại tỉnh lại khi thấy thúc phụ bóp hắn cổ tay trái bắt mạch, huynh trưởng lập với bên sườn, hai người đều là mặt trầm như nước, thấy hắn tỉnh lại cũng không gì vui sướng, hơn nữa hắn tự thượng nguyệt khởi liền có chút tinh thần mệt mỏi, lúc nào cũng buồn ngủ, như thế đủ loại điệp ở bên nhau, đảo làm hắn đem thân thể của mình trạng huống đoán cái tám chín phần mười.
Ngụy anh...... Ngụy anh.
Hắn cùng Ngụy anh một đêm phu thê, sương sớm tình duyên, huống chi âm hổ phù khó khống, ẩn ẩn có phệ chủ hiện ra, Ngụy anh lại hôn hôn trầm trầm, hẳn là cái gì đều không nhớ rõ.
"Ta hỏi ngươi, ngươi cần đúng sự thật trả lời." Lam Khải Nhân đem có thể nghĩ đến tên tự hành si một vòng, cuối cùng nhìn về phía Lam Vong Cơ, gằn từng chữ một nói, "Chính là Ngụy anh?"
"......"
Không đáp liền xem như cam chịu, Lam Khải Nhân trầm mặc sau một lúc lâu, nói: "Chính là hắn cưỡng bách với ngươi?"
Hắn một phen nghĩ lại cảm thấy rất có khả năng, càng thêm sợ Lam Vong Cơ không duyên cớ bị ủy khuất, vì thế thu thập lửa giận, tận lực hoãn thanh nói: "Thúc phụ biết ngươi từ trước đến nay hiểu chuyện, quyết định sẽ không làm ra này chờ hoang đường sự tới, nếu là Ngụy anh ỷ vào chính mình sẽ chút tà môn ma đạo cưỡng bách với ngươi, thúc phụ định sẽ không......"
Lời nói chưa xong, liền thấy Lam Vong Cơ đôi tay làm lễ, thật sâu bái đi xuống.
"Là ta tự nguyện." Hắn đốn một đốn, "Cùng hắn không quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiện Quên ] Nhữ quả
FanfictionTác giả: Dư Chu ---- Nguyên tác hướng Thể loại ABO cặp nam chủ có con mà Ngụy Anh không biết đã là 1 dạng khá phổ biến hiện nay, cơ mà này thiên của tác giả viết khá oke từ văn tới nội dung, vậy nên quyết định đăng cho mọi người thưởng thức. Tác phẩ...