6
Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ sam, bỏ thêm ác trớ ngân cái kia chân không thể dễ dàng sử lực, bởi vậy đem hơn phân nửa trọng lượng đều đè ở Lam Vong Cơ trên người. Ban đêm nặng nề không gió, ngắn ngủn vài bước lộ cho hắn đi ra một thân hãn, túi thơm bội lâu rồi mất hiệu dụng, ngăn không được rượu hương tràn đầy ra tới, thực mau lây dính hai người bào khâm.
Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ đỡ khập khiễng mà lên lầu, đi đến cửa phòng, một tay đem túi thơm xả xuống dưới.
Hắn nhưng thật ra không có ý khác, bất quá là bởi vì không thích này đó nhìn như chương hiển cạnh cửa, kỳ thật vướng chân vướng tay tiểu ngoạn ý. Hắn kiếp trước liền đại đại coi thường thế gia con cháu nhóm cái gì việc vụn vặt đều hướng trên người quải diễn xuất, phía trước miễn cưỡng hệ bất quá là vì thu liễm tin hương hảo che lấp thân phận, hiện giờ nếu không có thể che lấp được, hắn tay thiếu tật xấu lại không phải một ngày hai ngày, bởi vậy thuận tay liền cấp xả.
Ai ngờ này căng phồng vải dệt thế nhưng có chút ít còn hơn không, kéo xuống trong nháy mắt như là cạy ra vò rượu phong khẩu hoàng bùn, thuần hậu rượu hương không kiêng nể gì mà nổ tung, lại tưởng bội trở về đã là không còn kịp rồi.
Tứ tán rượu hương, Lam Vong Cơ đỡ cánh tay hắn hơi hơi cứng đờ.
Ngụy Vô Tiện: "......"
Lam Vong Cơ giương mắt nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện hết đường chối cãi: "Ta ta ta...... Ta không phải......"
Di Lăng lão tổ ngày thường chiêu miêu đậu cẩu, bình sinh lần đầu cảm giác chính mình da mặt mỏng như cánh ve, mơ hồ lại có chút muốn hồng ý tứ, rất giống cái bị người bắt hiện hành đăng đồ tử.
Hắn chính vò đầu bứt tai, Lam Vong Cơ đã dời mắt, đẩy cửa đi vào. Ngụy Vô Tiện vô pháp, chỉ phải lại đem túi thơm hệ hảo, nghĩ tìm một cơ hội đồng loạt giải thích, nhảy gót chân đi vào.
Trong phòng điểm đèn dầu, so với ngoài phòng rất là sáng sủa, phòng ở giữa trên sạp ngồi một người, quần áo pha ngăn nắp, đúng là Thanh Hà Nhiếp thị hiện giờ gia chủ, tiên môn bách gia trăm năm khó gặp phế vật điểm tâm, nhân xưng "Một cái hỏi đã hết ba cái là không biết" Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang người này cầu học khi không học vấn không nghề nghiệp, lớp học thượng vấn đề giống nhau đáp không được, duy độc với du hồ họa phiến, bắt cá bắt điểu một đạo tạo nghệ thâm hậu, ở Ngụy Vô Tiện cùng Lam Khải Nhân hai xem tướng ghét thuận lợi mọi bề, chính là một cây tận chức tận trách gậy thọc cứt.
Lúc này gậy thọc cứt súc ở trên sạp, triệt để dường như công đạo tu sửa ăn người bảo tiền căn hậu quả, ai ai nói: "Hàm Quang Quân, vị công tử này, sự tình chính là như vậy, các ngươi nhưng ngàn vạn không thể nói ra đi, bằng không......"
Hắn ngàn dặn dò vạn dặn dò, được Lam Vong Cơ hứa hẹn lúc sau lại ngàn ân vạn tạ mà đi rồi. Ngụy Vô Tiện từ một bên trên chiếu dịch lại đây, liếc Lam Vong Cơ sắc mặt nói: "Lam trạm, mới vừa rồi ta......"
Lam Vong Cơ: "Trước trừ ác trớ."
Ngụy Vô Tiện: "Không phải, ngươi nghe ta nói, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiện Quên ] Nhữ quả
FanfictionTác giả: Dư Chu ---- Nguyên tác hướng Thể loại ABO cặp nam chủ có con mà Ngụy Anh không biết đã là 1 dạng khá phổ biến hiện nay, cơ mà này thiên của tác giả viết khá oke từ văn tới nội dung, vậy nên quyết định đăng cho mọi người thưởng thức. Tác phẩ...