10
Không có ống tay áo che đậy, thi độc phấn tanh ngọt hơi thở lập tức rót vào hầu khang, lam tư truy cong hạ thân, mãnh liệt mà ho khan lên.
Từng trận âm phong đất bằng dựng lên, sương mù dày đặc tan đi một ít, kia bóng kiếm bất quá liền ở vài bước ở ngoài, đã có thể thấy rõ đại khái hình dáng. Một cái bạch thảm thảm tròn vo đồ vật cốt nhanh như chớp mà lăn đến Ngụy Vô Tiện bên chân, đúng là âm lực sĩ giấy trát đầu.
Bạch y váy trắng thiếu nữ từ sương mù dày đặc trung đi ra, cũng hệ cuốn vân văn đai buộc trán, hạ nửa khuôn mặt bị khăn vải che, chỉ lộ ra một đôi mắt, khóe mắt hơi cong, như là hình bán nguyệt trạng sơn tuyền.
Nàng thanh âm giấu ở khăn vải mặt sau, không thể nói là chần chờ vẫn là kinh ngạc: "...... Lam nguyện?"
Lam tư truy uống thuốc độc dường như nuốt vào Ngụy Vô Tiện đưa qua gạo nếp cháo, cảm giác từ cổ họng một đường đốt tới dạ dày, cả khuôn mặt nhăn thành một đoàn.
Lam nhân nhìn trong tay hắn hồng diễm diễm cháo chén, rất là nóng lòng muốn thử: "Thực sự có như vậy khó uống sao?"
Vài vị mới bị Ngụy Vô Tiện tra tấn quá, cả đời không nghĩ lại uống gạo nếp cháo tiểu bối mặt mày xanh xao, sôi nổi xoay đầu đi xem lam tư truy, người sau ôm chén, bị sặc đến đầy mặt đỏ bừng, từ cổ họng bài trừ một câu còn hảo.
"Gạo nếp cháo có thể giải thi độc không sai, thêm chút ớt cay phát đổ mồ hôi cũng hảo." Lam nhân chuyển trên tay bạch ngọc sáo, vứt khởi lại tiếp được, "Biện pháp không tồi, chính là tổn hại điểm —— ai ngờ biện pháp?"
Mọi người vì thế nghiến răng nghiến lợi mà đem mặt chuyển hướng Ngụy Vô Tiện.
Thế gia con cháu ngày thường bị nhà mình trưởng bối treo ở ngoài miệng, từ tài học đến phẩm mạo không một không bị so tới so lui, gặp mặt người đầu đều phải đánh ra cẩu đầu, chưa từng như vậy cùng chung kẻ địch quá. Lam nhân theo lam tư truy ánh mắt xem qua đi, đối diện thượng Ngụy Vô Tiện đôi mắt, bốn mắt tương tiếp, từng người sửng sốt.
Ngụy Vô Tiện tự nàng vào cửa khởi liền vẫn luôn trầm mặc, ngồi xổm bệ bếp trước nấu non nửa cái canh giờ cháo, trong lúc không biết thêm nhiều ít đem hỏa, đem hảo hảo cháo nấu thành gạo nếp hồ. Ngọn lửa liếm quá củi đốt thoán nổi lên một lò chói mắt lửa đỏ, hắn trong lòng cô độc hoả tinh cũng đi theo càng thiêu càng vượng, càng thêm mà nôn nóng bất an lên.
Chính là nhậm máu lại như thế nào dán màng tai đánh trống reo hò, giờ phút này lại bị lam nhân này liếc mắt một cái dễ như trở bàn tay mà tưới tắt.
Nàng đôi mắt quá mức với hắc trầm, không cong lên tới thời điểm hình dáng giống một viên no đủ hạnh, không giống nàng phụ thân là nhạt nhẽo lưu li sắc, cũng không giống nàng phụ thân kết dày nặng băng xác, liếc mắt một cái đảo qua tới lại cố tình làm người cảm thấy không chỗ nào che giấu. Thật giống như ở âm quỷ trong địa ngục lăn lê bò lết người đột nhiên bị người lãnh tới rồi ban ngày ban mặt hạ, trừ bỏ hồi ôn tay chân, còn có loại bị người liếc mắt một cái nhìn thấu hoảng loạn thất thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiện Quên ] Nhữ quả
FanfictionTác giả: Dư Chu ---- Nguyên tác hướng Thể loại ABO cặp nam chủ có con mà Ngụy Anh không biết đã là 1 dạng khá phổ biến hiện nay, cơ mà này thiên của tác giả viết khá oke từ văn tới nội dung, vậy nên quyết định đăng cho mọi người thưởng thức. Tác phẩ...