18-22

129 4 0
                                    

18

Ngụy Vô Tiện lại tỉnh lại khi, đã ở vân thâm không biết chỗ.

Hắn đời trước nhất vô ưu vô lự thời điểm, dám vỗ bộ ngực dõng dạc mà nói chính mình tại thế gia con cháu người gặp người thích, sau lại thành Di Lăng lão tổ, tiên môn bách gia mỗi người đối hắn hận thấu xương, hận không thể sinh đạm hắn thịt, uống hắn huyết thời điểm, cũng ít không được tự giễu hai câu mọi người đòi đánh. Thế nhân từ trước đến nay là nịnh nọt, phủng cao dẫm thấp, tham người có, cười người vô, tính đến tính đi, đều là một món nợ hồ đồ.

Chỉ có Lam Vong Cơ luôn là phản tới, giống như cố ý cùng mênh mông thế nhân đối nghịch dường như.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi theo lam hi thần mặt sau rẽ trái rẽ phải, quẹo vào Cô Tô Lam thị sách cấm thất.

Sách cấm thất là cái khô ráo rộng lớn thạch thất, tiếng bước chân đánh vào trên vách đá, kích xuất trận trận trống trải hồi âm. Trong không khí phù một cổ thư tịch lâu phóng lúc sau tản mát ra thư mặc mùi hương, lam hi thần lãnh hai người bọn họ vòng qua từng hàng cao ngất kệ sách, ở trong đó một loạt phía trước ngừng lại.

"Này một loạt, tất cả đều là dị phổ chí." Lam hi thần duỗi tay một lóng tay kia bài kệ sách, trên giá chỉ có mấy quyển thư, thưa thớt mà phóng, đại khái là hồi lâu không người phiên động, đã rơi xuống thật dày một tầng hôi, "Ngụy công tử nói kim quang dao cấp đại ca đạn khúc không phải 《 tẩy hoa 》, ta rốt cuộc chưa từng chính tai nghe được, thiên hạ tà phổ đều ở này, còn làm phiền Ngụy công tử, thay ta tìm một chút."

"Nếu là hắn thật sự mượn tiếng đàn hại người, ta......" Lam hi thần nhắm mắt lại, môi nhấp thành một cái tuyến, "Ta tuyệt không nuông chiều."

Nhân tâm trung thành kiến là một tòa núi lớn, muốn lật đổ nói dễ hơn làm. Ở lam hi thần trong mắt, kim quang dao ở bắn ngày chi chinh trung có công, cư tiên đốc chi vị nhiều năm vô quá, nhiều năm qua nhẫn nhục phụ trọng, tâm hệ chúng sinh, kính thượng liên hạ, đem Tu chân giới thống trị đến gọn gàng ngăn nắp —— chẳng sợ chỉ là một khối bên ngoài tô vàng nạm ngọc vỏ rỗng.

Ngụy Vô Tiện liếc liếc mắt một cái hắn ẩn ẩn trắng bệch sắc mặt, trong lòng âm thầm thở dài, duỗi tay kéo lại Lam Vong Cơ: "Lam trạm, tính."

Ba người ra sách cấm thất, ở Tàng Thư Các trước phân nói, Lam Vong Cơ đi xem vừa mới từ hôn mê trung tỉnh lại Lam Khải Nhân, Ngụy Vô Tiện tắc đi theo lam hi thần trở về tĩnh thất.

Càng đi tĩnh thất đi, chung quanh liền càng là u tĩnh, viện môn khẩu gieo trồng tảng lớn bạch long gan, ở dưới ánh trăng một mảnh oánh nhuận bạch, lam hi thần nói: "Ngụy công tử cũng biết, này nhà ở nguyên bản là địa phương nào sao?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, tỏ vẻ không biết.

Lam hi thần nói: "Đây là ta mẫu thân sinh thời chỗ ở."

"Hoặc là nói......" Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua viện môn khẩu treo tấm biển, "Là nàng giam lỏng chỗ."

"Tĩnh thất xa xôi, không ngừng là bởi vì quên cơ hỉ tĩnh, càng bởi vì, nơi này từng là giam giữ ta mẫu thân lao tù."

[ Tiện Quên ] Nhữ quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ