Foreword:

1.5K 113 1
                                    

Name: Matter to you

Pairing: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn

Tags: bình đạm văn/ ngọt ngào/ hệ chữa lành ~

Warning:

Không có gì ngoại trừ nghiêm cấm người không chơi hệ RPS sấn vào cái fic này =))) Trời ôi chưa từng viết cái nào nhẹ nhàng thế luôn =))))

Summary:

Tờ giấy trên tay bị vò tới nhàu nát, Trương Triết Hạn đứng giữa đường phố nhộn nhịp người lại qua nhưng chẳng ai chịu nán lại dù chỉ một giây phút ngắn ngủi, bỗng cảm thấy bất lực vì sự bé nhỏ của bản thân.

Đèn xanh bật lên, dòng người lại qua xô đẩy đến ồn ã, nhưng vẫn không át được một tiếng gọi tên anh ở phía bên kia đường, anh sửng sốt ngẩng đầu.

Người kia vượt qua dòng người tấp nập chạy tới trước mặt anh, hai má đỏ ửng ướt mồ hôi, còn đang thở hổn hển.

"Tại sao em lại tới đây?"

Hai người nhìn vào mắt nhau, chỉ một giây thôi, chỉ một giây để có thể nhìn thấy nỗi uất ức đằng sau vỏ bọc bình tĩnh kia của đối phương, sau đó chợt hiểu ra tất cả.

Cung Tuấn không nói một lời, lặng lẽ ôm lấy người yêu vào lòng.

"Khóc đi, không sao đâu."

"Ai thèm khóc chứ?", Trương Triết Hạn khi ở trong vòng tay quen thuộc này cuối cùng cũng đỏ hai viền mắt, giống như đã cho phép bản thân được buông xuống lớp mặt nạ vui vẻ giả tạo mình vẫn luôn mang theo "Không phải em tới đây để đòi anh an ủi à?"

"Vốn là thế, nhưng giờ anh còn buồn hơn em nữa mà."

Trương Triết Hạn uất ức giấu đôi mắt ẩm ướt của mình trên bờ vai của Cung Tuấn, vừa khóc lại vừa cười thành tiếng, bỗng nhiên cảm thấy thì ra mình cũng không nhỏ bé đến vậy.

"Mình bỏ trốn nhé?"

"Trốn đi đâu chứ?"

Trương Triết Hạn ngẩng đầu đối diện với đôi mắt cũng đã đỏ hoe của đối phương, sau đó thấy cậu ấy mỉm cười:

"Đi đâu cũng được, trốn chạy khỏi thành phố đáng ghét này.

Tới một nơi chỉ có em và anh thôi."

Note: 

Fic viết dựa trên bài hát "Matter to you" của Sasha Sloan, là một bài hát chữa lành mà mình thấy cực kì cực kì hợp với hai người, nghe xong mình nghĩ tới hai anh luôn ấy. "Nếu như" là câu chuyện của hai người có tất cả nhưng không có nhau, là tiếc nuối của mình với tương lai của bọn họ; còn "Matter to you" là câu chuyện của hai người không có gì cả nhưng có nhau, cũng là tiếc nuối của mình về quá khứ của bọn họ. Mọi người có thể nghe thử "Matter to you" trước, đảm bảo nghe xong muốn yêu đương lắm luôn :<<

[Tuấn Triết] Matter to you (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ