15.
Sáng hôm sau đón chào Cung Tuấn với cái đầu đau như búa bổ, cậu nhíu mày thành một đường khó khăn mở mắt ra, sau đó.
Sau đó thì bị dọa cho thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Trương Triết Hạn vẫn còn đang ngủ say nằm ở bên cạnh, vì nóng mà đá chăn ra để lộ hai đầu vai trần, ở cổ vẫn còn mấy dấu hôn đỏ sẫm.
Cậu tuyệt vọng nhìn bản thân cũng đang không một mảnh vải, phát hiện não mình bắt đầu hoạt động, phát lại chi tiết những gì đã xảy ra đêm qua.
Hai người họ uống say, sau đó cậu hôn anh, hừm, anh hỏi muốn làm không, rồi... ứm ư ứm ư.
Ôi Chúa ơi.
Say rượu loạn tính, say rượu loạn tính.
Cung Tuấn nghĩ tới đây, nhìn người đang ngủ cạnh mình: "..."
Anh ấy tỉnh lại sẽ không giết chết mình chứ?
Cậu hít sâu một hơi rón rén xuống giường, nhặt quần áo lên mặc đã, rồi bắt đầu suy tính phải làm thế nào để bảo toàn mạng sống.
Lén lút bỏ trốn giờ này đương nhiên không hiệu quả, còn gây ấn tượng 'ăn xong thì chạy'; quỳ gối xin tha thứ có thể gây phản cảm; không bằng...
Không bằng...
Không nghĩ ra gì cả.
Cậu tuyệt vọng thật nhẹ nhàng đóng cửa phòng ngủ, lẩy bẩy ngồi ở sofa phòng khách ôm cái đầu vẫn còn đang âm ỉ đau điên cuồng suy nghĩ, sau đó... quyết định đi nấu đồ ăn sáng.
Thôi đằng nào cũng chết, có chết thì cũng phải làm một con ma no.
À đây không chỉ no bụng theo nghĩa đen đâu, dù sao đêm qua... quả thật rất sướng...
16.
Một tiếng sau, Trương Triết Hạn mới từ trong phòng ngủ mặc đồ pajama gãi gãi mái tóc bù xù bước ra, hoàn toàn là bộ dáng bị mùi thơm tỏa ra từ phòng bếp gọi tỉnh.
Pajama của anh đóng cúc bừa bãi còn để lộ phần cổ đầy dấu hôn, hai người vừa nhìn thấy nhau, bầu không khí đã trở nên ngại ngùng khó tả.
Cung Tuấn hít thở thật sâu chuẩn bị tinh thần bị xiên cho một trận, nhưng chờ đợi mười giây, hai mươi giây, Trương Triết Hạn vẫn đứng bất động thất thần nhìn cậu, sau đó.
Sau đó, anh bối rối quay mặt đi, nhỏ giọng lầm bầm một câu "Chào buổi sáng" rồi lẩn vào phòng vệ sinh như một tia chớp.
Cung Tuấn ngẩn người hồi lâu, mạch não bị chập của cậu mãi mới nghĩ đến một đáp án thật khó lường.
Trương Triết Hạn anh ấy là đang... xấu hổ à...
Mà Trương Triết Hạn trong phòng vệ sinh lúc này mới gọi là thật sự tỉnh táo, hai tay ôm đầu trong dòng suy nghĩ tuyệt vọng.
Xong, vậy mà lại lên giường với nhau rồi.
Sau này phải nhìn mặt nhau thế nào đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Matter to you (Completed)
FanficFic viết dựa trên bài hát Matter to you của Sasha Sloan, là một bài hát chữa lành mà mình thấy cực kì cực kì hợp với hai người; là câu chuyện của hai người không có gì cả nhưng có nhau, cũng là tiếc nuối của mình về quá khứ của bọn họ.