22.
Những tháng ngày sau đó trôi qua trong sự bận rộn, Cung Tuấn vừa bắt đầu lớp học diễn xuất với sự hỗ trợ tài chính của người yêu, vừa tiếp tục công việc làm người mẫu ảnh và tìm kiếm cơ hội casting; Trương Triết Hạn thì cùng với một người bạn mở trang Youtube riêng dành cho các bài hát tự sáng tác của mình, đồng thời từ bỏ audition mà chuyển sang các công ty thu âm. Thời gian rảnh rỗi gặp mặt bị rút ngắn khiến cả hai chỉ có thể chọn cách luân phiên sang ngủ qua đêm ở nhà đối phương, lấy thời gian nghỉ ngơi bù lại cho những lúc không thể ở bên nhau.
Dù sao cũng mới bắt đầu thời kì yêu đương cuồng nhiệt, thiếu hương người yêu liền cảm thấy cả người đều không quen, chỉ muốn mọi lúc đều có thể dính vào nhau.
Gần hai giờ sáng nghe thấy tiếng cửa phòng ngủ khẽ mở ra, Trương Triết Hạn hai mí mắt dính chặt mơ mơ màng màng định chống người ngồi dậy, cả người đã rơi vào một cái ôm rất khẽ:
"Ngủ tiếp đi, 20 phút nữa em xong rồi."
Trương Triết Hạn vô thức hít hít hương nước xả vải nhàn nhạt trên quần áo người yêu, hai tay ôm choàng lấy eo đối phương nhất định không buông ra, trong miệng lẩm bẩm như đang nói mớ, thanh âm nhỏ tới mức Cung Tuấn kề sát cũng không nghe hiểu.
"Ngoan nào, anh bị dựng dậy lại nổi cáu với em."
Trương Triết Hạn lắc lắc đầu, vẫn còn nửa tỉnh nửa mê ngẩng mặt, lẩm bẩm nói gì đó mãi, Cung Tuấn căng tai nghe một hồi mới hiểu là "Hôn anh".
Cậu khẽ cười một tiếng, cúi xuống hôn nhẹ lên môi anh, vừa hôn vừa vuốt ve mái tóc rối xù của đối phương như đang dỗ mèo.
Người kia hôn đủ rồi cuối cùng cũng chịu buông tay, hai mắt vẫn dính chặt như đã ngủ lại rồi, Cung Tuấn đành nhẹ nhàng đặt anh nằm xuống giường, trước khi đi tắm và vệ sinh cá nhân còn không quên chèn lại chăn giúp đối phương.
Nửa tiếng sau đèn phòng tắm cũng tắt, Cung Tuấn cả người mệt nhoài nhưng khoan khoái khẽ khàng chui vào chăn, sau đó nguồn nhiệt ấm áp ở bên kia theo bản năng liền lăn lại gần, tựa đầu vào vai cậu ngủ đến không biết trời trăng gì.
Chỉ có lúc ngủ mới ngoan như thế, cậu bất đắc dĩ vòng tay qua đặt lên eo người kia thật nhẹ nhàng kéo anh vào sát hơn nữa, hôn hôn lên mái tóc anh một cái khẽ đến khó lòng nhận ra, sau đó trong tiếng thở đều đều của anh mà dần chìm vào giấc ngủ.
Những tháng ngày gần đây thật là tốt, cậu nghĩ, mọi mệt nhọc đều ở trong cái ôm dịu dàng của người kia mà tan biến chẳng còn gì cả.
23.
Bận rộn như vậy rất nhiều ngày, hai người hiếm hoi mới tìm được một ngày rảnh rỗi cho cả hai, từ ba bốn hôm trước đã lên kế hoạch ra biển chơi để giải tỏa tinh thần. Hai người dậy từ sáng sớm, ba lô đầy đủ leo lên xe máy phân khối lớn lao vút khỏi New York ồn ào náo nhiệt, tìm tới Smith Point County Park để hóng gió biển cả một ngày dài.
Con đường rộng lớn càng rời xa khỏi trung tâm New York càng vắng người hơn, ánh bình minh của ngày mới như mở ra trước mặt cùng với gió biển mằn mặn tươi mát khiến trái tim cũng bình yên khó tả. Cung Tuấn nhoài người về phía trước ôm chặt eo người kia, tựa cằm vào vai anh trò chuyện câu được câu không, sau đó trực tiếp bị màn rồ ga tăng tốc độ của Trương Triết Hạn dọa sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Matter to you (Completed)
ФанфикFic viết dựa trên bài hát Matter to you của Sasha Sloan, là một bài hát chữa lành mà mình thấy cực kì cực kì hợp với hai người; là câu chuyện của hai người không có gì cả nhưng có nhau, cũng là tiếc nuối của mình về quá khứ của bọn họ.