"I know I matter to you." [END]

785 121 46
                                    

Note: Mọi người à đọc chap này thì nhất định phải bật 'Matter to you' của Sasha Sloan lên nghe đấy, set replay luôn điiii vì nó rất rất rất hợp, tin mình đi =))))))))))

33.

Ba năm sau.

Ngã tư đường phố Mulberry thành phố New York vào hè nhộn nhịp người lại qua, đây là thời điểm những lễ hội mùa hè đang sôi động nhất. Trên màn hình quảng cáo giữa quảng trường là trailer của một bộ phim điện ảnh sắp công chiếu, mấy cô gái gốc Trung đi đường tò mò nhìn lên, sau đó thấy hai chữ 'Gong Jun' ở danh sách diễn viên chính liền phấn khích như được bơm máu gà:

"Á á phim của laogong kìa, cách ngày công chiếu còn nửa tháng thôi, lát đặt vé luôn không?"

"Đặt luôn chứ, bộ lần này được đầu tư rầm rộ lắm, JunJun chen chân vào dàn cast chính không dễ dàng gì."

"Đây mà là Trung Quốc thì tốt rồi, mình sẽ đi cày số liệu đập tiền mua đại ngôn, ở bên này ngoài mua vé xem phim thì không đóng góp được gì hết..."

"Được tự do cũng tốt mà, về nước nhiều gò bó lắm, yêu đương còn chẳng dám công khai...", một cô nàng khẽ thở dài, vẫy vẫy chiếc taxi từ phía bên kia đường "Xe tới rồi, nhanh nhanh không muộn giờ concert mất."

Tờ vé trên tay cô nàng lúc này nổi bật dòng chữ 'I Met Myself – 1st Solo Concert', tên ca sĩ ghi ở góc thì vỏn vẹn ba chữ 'Zhang Zhehan'.

"Lại nói, mấy cậu đều biết chuyện JunJun nhà chúng ta là fan only của Zhehan nhỉ, ôi phỏng vấn nào được hỏi về ca sĩ yêu thích nhất cũng treo nguyên tên người kia trên miệng. Không biết giờ JunJun nổi tiếng vậy rồi liệu được idol để ý chưa ta?"

"Có thể lắm đấy, mà tớ tự nhiên nghĩ... lỡ như điều thần kì nào đấy khiến hôm nay HanHan công khai yêu đương bí mật với JunJun chắc tớ cười chết mất."

"Bớt cái não ship couple bừa bãi của cậu đi, đọc cho lắm fanfic với doujinshi vào.", một cô nàng khác cười như nắc nẻ gõ đầu bạn mình, sau đó nói với tài xế taxi "Please drop us at Barclays Center."

34.

Sân vận động chật kín người dưới ánh đèn ầm ĩ tiếng hò hét, concert hôm nay đã kéo dài hai tiếng rưỡi, nói cách khác cũng sắp tới thời điểm kết thúc rồi. Trương Triết Hạn – lúc này một thân quần áo đỏ, tóc xoăn hơi dài túm gọn sau đỉnh đầu – đứng giữa sân khấu nhìn đám đông cuồng nhiệt đang say sưa trong điệu nhạc, cùng với ban nhạc thật vui vẻ cất lên lời ca, trong lòng lại tĩnh lặng tựa như cả khán đài này chỉ còn lại anh và chính giai điệu của mình.

Tiếng đàn ngừng lại, cả khán đài càng phấn khích hò hét tên anh, Trương Triết Hạn chẳng thể giấu nổi niềm vui trong hai mắt sáng lấp lánh, đợi đến khi tiếng hét dần chìm đi mới cầm mic, nở nụ cười với tất cả khán giả:

"Thank you everyone, coming next is a single I will release tomorrow. This is my first single, and it's gonna be the last one in my music career, so you should be happy to be the first ones to hear it."

/Cảm ơn mọi người, tiếp theo sẽ là single mà tôi định ra mắt vào ngày mai. Đây là single đầu tiên và cũng là single cuối cùng trong sự nghiệp âm nhạc của tôi, nên mọi người phải cảm thấy may mắn vì là những người đầu tiên được nghe nó đấy./

[Tuấn Triết] Matter to you (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ