WARNING R18: Babala asawa ni babalo, charrrr please be open minded or be color minded enjoy reading (don't forget to vote, comment, follow and share(^_^;))
---------------------------------------------------------------------------------
Binuksan ni Louie ang pinto ng kuwarto niya bago ibaba si Suzy at i-lock ang punto ng silid, sa pagharap ni Louie ay nanlaki ang mga mata niya habang nakatingin sa kaniyang nobya.
Muli siyang napalunok ng makailang ulit at nanginginig na inaayos ang nakalihis nitong strap ng sandong suot niya.
"L-Louie, n-nakainom tayong pareho kaya panigurado na epekto lang ito ng alak." sambit niya habang pinaglalaruan ang daliri.
Hindi nagsalita ang binata at nanatiling pinagmamasdan ang dalaga, 'di ma-i-aalis sa kaniyang mga mata ang pagkamangha dahil sa mga itinuran ng kaniyang nobya.
"P-Pero kung gusto mo... O-Okay lang naman sa'kin p-pero kasi, baka... Ahm—"
Hindi na natapos ng dalaga ang kaniyang sasambitin ng akapin siya ng binata, nahihirapan man siyang pigilan ang sarili'y ginawa niya pa rin bilang paggalang sa babaeng iniibig niya.
"Hindi kita pipilitin Babe, handa akong mag-intay sa tamang panahon." sambit nito bago humiwalay sa pagkakaakap.
Isang napakatamis na ngiti ang itinugon ng dalaga bago niya halikan ang binata sa kaniyang labi na siyang tinugunan din niya pero panandalian lang bago sila mahiga't matulog.
KINAUMAGAHAN...
"Louie! Dude! Gumising ka na r'yan! May lakad pa tayo!" sigaw mula sa labas ng silid.
Tila walang nadinig ang magnobyo't nobya dahil hindi sila kumilos, nadidinig na ni Louie ang sigaw mula sa labas pero sa halip na pagbuksan ang kumakatok ay inakap ng mahigpit ang dalaga na siyang mahimbing na natutulog.
"Nakita ninyo ba si Suzy? Wala siya sa cottage niya," nag-aalalang sambit ni Sue.
"Wala ba sa dinning area ng resort?" Stella.
"Wala, ro'n na kami nanggaling ni Fio." Stacey.
Napasinghal ang binata bago halikan si Suzy Raine sa pisngi dahilan para magmulat ito ng mata.
"Good morning Babe," bulong nito sa tenga ng dalaga bago isiksik ang mukha sa batok niya dahilan para makiliti ito.
"Good morning too Babe," kinikilig na sambit ni Suzy bago hawakan ang kamay ng binata na siyang nakaakap sa kaniya.
Nanlaki ang mga mata nilang dalawa nung tumunog ang cellphone ng dalaga.
"Huwag nga kayong maingay! May nagririnig ako sa loob ng cottage ni Louie," sambit nung mga kaibigan nila na siyang nagkukumpulan sa harapan ng cottage ni Louie.
Agad na napabalikwas ng bangon si Suzy Raine bago kunin ang cellphone niya, natatarantang binuksan niya ang phone at pinatay ito.
Ilang segundo lang ang lumipas ay muling tumunog ang cellphone niya pero agad din na pinatay ito ng dalaga, palihim na nagdadasal na ang dalaga dahil sa kaba na kumain ng tuluyan sa kaniya.
BINABASA MO ANG
THS2: Secret Of Hearts [COMPLETE]
Romance🔹Action, Rom-Com, Drama, Young Adult🔹 "You can fool me by your mask, but not my heart." SERIES 2: Meet Suzy Raine Hernandez, a simple girl with a simple dream, a simple life, and a K-pop lover. Until one day, she fell in love with a hot-handsome...