Makalipas ang apat na buwan na huling magkita kami ni Tan.Ang naalala ko lang yung mga oras na yun may sasakyang huminto sa tapat ko at hindi ko na alam ang sumunod na nangyare.
Kinabuksan ng mga araw na yun nagising nalang ako nasa isang hotel ako? Napamilyar sakin ang hotel na yun.
Habang nag dadrive ako naisipan kong bumalik uli sa hotel na yun upang tanungin kung sino ang nagdala sakin dun.
Dahil......
Siya ang ama ng batang dinadala ko.
Napaka walang kwenta kong babae na nagpabuntis lang ako dahil sa kabaliwan ko sa pag-ibig ko kay Tan.
Bakit may batang madadamay. Bakit!
Nang makarating na ako sa hotel hindi ko naman matandaan kung anong room number.
Pinipilit kong alalahanin pero hindi ko talaga maalala.
Bakit nangyayare sa buhay ito.
Wala naman akong balak ipalaglag ang bata gusto ko lang naman malaman kung sino ang ama.
TAN POV
Lumabas na agad ako ng hospital at gustong kausapin si Ashley alam kong mali mali ako sa ginawa ko. Dapat pinakinggan ko siya dahil may dahilan ang lahat ng ito.
Nakita ko sa mga mata ang lungkot na ngayon ko lang nakita na tila parang isang tinik na makita ang taong mahal mo na nasasaktan.
Alam ko pagsubok lang ito para samin at kakayanin namin ito.
Nakita ko ang sasakyan niya bakit nandito.
Saan kaya siya nagpunta.
Gusto ko siyang yakapin ng sobrang higpit.
Alam kong nadala lang ako ng galit ko.
Hindi ko siya mahanap.
Nag stop muna ako sa isang gas station.
nakinig ko ang usap ng mag jowa rito sa likuran ko."Babe kawawa naman yung babae na yun siguro broken hearted yun."
Lumapit agad ako sa kanila dahil siguro ako na si Ashley ang tinutukoy niya.
Sinabi naman nila kung saan nila huling nakita sobrang lakas ng ulam na saan kaya si Ashley.
At ayun na nga nakita ko siya naglalakad agad ko naman hininto ang sasakyan ko at binuhat ko siya na tila nawalan na nang malay.
Sobrang basa basa na siya ng ulam at walang suot na sapatos.
Binalot ko siya ng mga extra damit na meron ako.
Baka kung mapano na siya kaya naisipan ko nalang na mag check in sa hotel na malapit rito.
Please don't forget
ToVOTE !
COMMENT!
& Follow me!
Thankyou❣
BINABASA MO ANG
My Journey of LOVE
FanfictionNagmahal Nagmamahal Aasa Paasa Umasa Nagtiwala Niloko Ginamit Iniwanan Nang iwan Nangako Mga lihim Chance Friendship Family Nasaktan At Nasasaktan