Chapter 66 Secret

99 4 0
                                    


ASHLEY POV

 sobrang saya ang nararamdaman ko sana hindi na ito mawala pa dahil sobrang daming pagsubok na ang mga pinagdaanan ko. Kaya kung may darating man alam ko na makakaya ko ito sobrang tagal kung hinintay itong pagkakataon na ito na ang makakasama ko sa aking pagtanda ay ang aking unang minahal at sobrang minamahal ako ngayon. Hindi naman perpekto ang mundo kasama talaga sa buhay natin ang masaktan at lumuha sa sobrang hirap ng pagsubok na atin pinapasan. Salamat ako kay God dahil siya ang naging lakas at sandalan ko sa mga panahon sukong suko na ako kahit na nakakalimutan ko na siya never niya akong kinalimutan. 

alam ko na hindi biro ang mga pinagdaanan ko pero ito pa rin ako masaya kasama ang taong mahal ko ilang araw ay wedding na namin.  

Ang lalim ata ng iniisip mo? Sabay  tapik sa balikat ko 

Wala masaya lang talaga ako na ikaw ang mapapangasawa ko. nakanngiting sabi ko

Ako ang mas masaya dahil kahit na may pagkakamali ako at pagkukulang sayo nandyan ka pa rin at pinatawad ako at minamahal sobrang swerte ko dahil ikaw yung babaeng binigay sa akin. Kaya hinding hindi ako papayag na mawala kapa sakin.

Hindi ko napigilan hindi mapaiyak sa mga sinabi niya.

Parang hindi ko pa kaya....

My Journey of LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon