Chapter 67

61 3 0
                                    

LOU POV 

 Anak kung nahihirapan na kana sabihin mo lang kay mommy ah. Bakit ayaw mo pang sabihin kay Tan? Mommy hindi ko pa po kaya at huwag po muna ngayon kapag okay na po sasabihin ko rin naman.

Anak?

Mommy please gusto ko muna mapag isa.

Ako ang nahihirapan kapag nakikita kitang ganyan.

MOMMY PLEASE!

lumabas nalang ako ng kwarto baka lalo pa siyang magalit kapag ipipilit ko pa.

ASHLEY POV

Bakit ngayon pa! bakit kung kailan man okay na ang lahat saka pa mangyayare ito.
Bakit kailangan kong maranasan pa ito bakit ako pa ! Bakittttttttttt!!! ( Tumulo na ang hula ko ).

Ash ! Ash ! 
(Dali dali siyang tumabok papalapit sakin)

bakit ka umiiyak? Ano bang problema ilang araw ka na rin? Ganyan bakit ba? Sabihin mo sakin para alam ko para matulungan kita?

Matulungan? Siguro kaba? Baka hindi mo kayanin?

Ash? Anong pinagsasabi mo! Ano ba kasi?

Magpakasal na tayo bukas! ( Nakangiting sabi ko habang pinupunasan ko ang aking hula)

Agad agad? (Gulat na gulat na tanong niya)

Oo gusto ko bukas agad okay na ang lahat pati venue.

Pero? Parang nagmamadali ka naman ata anong bang problema?

Wala naman pero gusto ko lang magpakasal na tayo.

TAN POV

Hindi ko alam kung bakit nagmamadali siyang magpakasal parang may mali eh. Hindi ko naman alam kung bakit pabago bago na rin talaga ang mood niya. Kapag tinatanong ko naman si tita Lou laging sinasabi sakin na "pasayahin mo si Ashley at kung maaari lahat ng gusto niya gawin mo"




My Journey of LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon