TAN POV
Gusto ko siyang yakapin pero puro galit ang nangibabaw sakin sa mga araw yun. ( Araw na matanggap ko ang envelope nagbalik na ang ala ala ko na si Ashley yung pinakamamahal ko na iniwan ako sa araw ng kasal namin ang sakit parang tila kahapon lang nanyare ang lahat.) Hindi ko pa sinasabi kay Criza dahil ayokong masaktan siya tila napapamahal na ako sa kanila pero Mahal ko si Ashley hindi ko alam kung pagmamahal pa rin ba ito nararamdaman ko para sa kanya dahil masaya na ako kay Criza natutunan kong maging isang mabuting ama sa anak ni Criza. Natinuturing ko na isang tunay na anak ko hindi ko alam ang mga susunod na gagawin ko dahil yung sakit hindi mawala wala.
ASHLEY POV
Hindi niya alam yung hirap ko nararamdaman ko! Akala niya siya lang ba naiipit sa sitwasyon namin ngayon. Tama Oo! Tama yung sinabi niya na sana talaga hindi na bumalik pa ang alaala niya. Upang tuluyan na niya akong kalimutan.
Miss okay ka lang?
Mukha ba akong OKAY! sigaw ko.
Huwag kang magpaloob at baka magkasakit ka.
Wala kang PAKE! Buhay ko ito!
Hayaan mo na nga siya babe? Sabi ng babaeng kasama niya.
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad at hindi ko na pinapansin ang mga taong nasa paligid ko. Alam kong nahihirapan at nasasaktan din siya sana inalam muna niya ang lahat bago niya ako husgahan.
Biglang mayhumintong sasakyan sa tapat ko...
*Fast forward *
Bakit ang baho? Ano bang niluluto niya at napaka sakit sa ilong.
Ang bango bango eh baka hininga mo lang yun. Magtooth brush ka muna kasi.
Hindi ako nakikipagbiruan ilayo mo nga sakin yan!
Parang gusto ng pizza?
Diba hindi ka kumakain non?
Oo pero parang gusto kong tikman parang bigla akong natakam.
Wait?
Huwag mong sabihin........
Ano! nagtatakang tanong ko.
Sige i oder na kita ng pizza at may bibilhin lang ako.
Okay naman ng kapatid ko.
BINABASA MO ANG
My Journey of LOVE
FanfictionNagmahal Nagmamahal Aasa Paasa Umasa Nagtiwala Niloko Ginamit Iniwanan Nang iwan Nangako Mga lihim Chance Friendship Family Nasaktan At Nasasaktan