TAN POVHindi ko kaya ! Hindi ko kakayanin Ashley please....
Ashley please.......
Kausapin mo ako ...........
Ashley mahal na mahal kita.......
Tol! Tama na yan mas lalong magagalit lang si Ashley sa pinaggagawa mo.
Gusto ko lang siya makausap...
Gusto ko lang sabihin niya na hindi totoo yun ..
Gusto kong sabihin niya sakin na mahal niya ako ....
Dahil hindi ako naniniwala sa kanya.
Tol! Lasing na Lasing kana sa tingin mo ba kapag ganyan ka kakausapin ka talaga ni Ashley Tol! Mahal mo si Ashley right!.
Kung mahal mo siya hahayaan mo siya.
Tol! kalokohan yun hahayaan ko yung taong mahal ko!
Hindi kalokohan yun Tol! Alam mo pagmamahal pa rin ang tawag sa gagawin mo! parang yung ginawa mo kay Ashley yung pagmamahal na binigay mo yung sumugal sa hindi mo siguro na mananalo ka pala yung hindi mo pagsabi sa kanya nang sakit mo dahil ayaw mong masaktan siya ganon lang din ginawa ni Ashley Tol! alam kong mahal na mahal ka ni Ashley at alam kong alam mo rin yun. Pero mas lalo mo lang siya pahihirapan kapag nagpumilit kapa hayaan mo muna na buoin niya yung sarili niya hayaan mo muna na maintindihan niya kung bakit mo nagawa yun.
Tol! maawa ka naman kay Ashley maawa ka sa taong mahal mo at mas lalong maawa ka sa sarili mo.
Hindi pa huli ang lahat maiintindihan at maiintindihan din niya yun hindi man ngayon malay mo bukas maging okay na rin ang lahat.
Kapag pipilitin at pipilitin mo lang siya na bumalik sayo. Mas lalo lang siya lalayo sayo.
Tan mga bata pa naman kayo. Tuparin ninyo na muna yung mga pangarap ninyo sa buhay dun kana rin muna mag focus.
Babalik at babalik din si Ashley sayo.
Tol Mahal ka nun.
ASHLEY POV
Mommy? Mali ba yun ginawa ko?
Anak sabi ko naman sayo ikaw lang makakaayos yan.
Mommy....
Hindi ko pala kaya.
Anak sabi ko naman sayo huwag mong pigilan yung sarili mong maging masaya.
Kung sa kanya ka sasaya bakit mo pipigilan.
Ito yung chance mo na bumawi sa kanya anak naiintindihan ko kung bakit nagawa ni Tan yun dahil mahal na mahal ka niya.
Anak Mahal ka ng taong mahal mo bakit kasi pinaiiral mo yung galit sa puso mo tignan mo ikaw lang mas lalong nahihirapan.
Pagsubok lang tong binigay sa inyo ni God sinusubukan niya kung malalagpasan ninyo ni Tan yung ganitong problemang ito ngayon pa ba kayo susuko ang tagal na nang pinagsamahan ninyo babalewalain mo nalang ba yun. Hahayaan mo ba na masira nalang ng ganon yung binuo ninyo.
Anak nandito si Mommy lagi at hindi ako magsasawa ipaintindi sayo yung mga bagay na ikaw lang makakalutas.
Paano mo bubuoin yung sarili mo na hindi siya kasama sa parte ng buhay mo. Naging parte na siya ng buhay mo Ashley.
Naiiyak na naman ako sa mga payo ni Mommy maling mali yung ginawa ko na makipag break kay Tan.
Pero Alam kong ito ang mas makakabuti samin.
Anak kung alam mong makakabuti sa inyo bakit may kailangan masaktan at makasakit.
Kung nakakabuti sa inyo yung ginawa mong decision dapat masaya ka dapat hindi ka nagmumok dito sa kwarto mo.
hindi kana nga nakakapag focus sa mga bagay na gusto mo.
Eh Paano kung nawala na nga si Tan ano na mangyayare sayo. Anak nandyan pa yung taong mahal mo na mahal ka.
Nakakagawa lang tayo ng mali sa taong mahal natin dahil sa Sobrang pagmamahal natin sa kanila nakagagawa tayo ng mga maling decision dahil sa pagmamahal natin dahil ayaw na ayaw natin nakikitang nasasaktan yung taong mahal natin.
Mommy Thankyou po....
BINABASA MO ANG
My Journey of LOVE
FanfictionNagmahal Nagmamahal Aasa Paasa Umasa Nagtiwala Niloko Ginamit Iniwanan Nang iwan Nangako Mga lihim Chance Friendship Family Nasaktan At Nasasaktan