Thankyou po😘MICH POV
Bakit ngayon lang naisipan ni Ashley na mag pa enroll ano bang nanyare sa kanya grabe pumayat siya ng husto at magang maga yung mga mata niya?
Naaawa ako kay Ashley pero pinagbawalan ako ni Sheena lumapit sa kanya.
Pero natuwa ako dahil nakauwi siya ng ligtas sa kanila kahit alam kong First time lang niya mag long ride.
Gusto ko siyang kausapin dahil gusto ko malaman kung ano nanyare sa kanya nung pag alis niya sa Resort
Dalawang linggo rin siya absent?
Nakaraan nagpunta ako sa bahay niya pero wala siya?
Hinayaan ko muna mag usap si Ashley at Sheena pero maling mali na iwanan ko yun dalawa nagtago ako sa likod para makinig sa pag uusapan nila
Sinampal ni Sheena si Ashley.
Mukhang wala naman alam si Ashley na may gusto sa kanya yung Pinsan ko gusto ko naman sana awatin pero nagulat ako ng biglang sinampal din ni Ashley si Sheena.
Nawala na yung dating Ashley na nakilala ko kahit ilang araw ko lang siya nakasama naging masaya ako na kasama ko siya.
Tapos sinabi sabi ko pa sa kanya na ako yung bago niyang kaibigan pero wala ako sa tabi niya.
Alam kong may pinagdadaanan tong si Ashley pinipilit lang niya maging Okay kahit nakikita sa mga mata yung pagod at Hirap na pinagdadaanan niya!
Babe ang lamin naman ata siniisip mo?
Wala tara na hatid na kita sa inyo.
LANCE POV
Hindi pa rin kami nag uusap ni Sheena simula nung umamin siya sakin.
Tapos nagulat na lang ako na sila na agad ni Insan.
Bakit kaya?
Ashley? ang tapang mo kanina pero bakit ngayon umiiyak ka dyan!
KASALANAN MO TOH pinag susuntok niyo yung dibdib ko.
Sige suntok suntukin muna lang ako!
sabi koDAHIL SAYO NAG AYAW KAMI NG KAIBIGAN KO. naiiyak na sabi niya
Alam mo naman na kahit kelan hindi ako magkakagusto sayo!
Alam mo kung bakit ?
Kasi Mahal na Mahal ka ng kaibigan ko kahit hindi niya sakin sinasabi ramdam ko yun kasi babae rin ako.Hindi mo ba kayang suklian ang pagmamahal niya sayo.
Ikaw ang tatanungin ko? Ikaw ba handa kabang ibigay yung pagmamahal na gusto ko?
Ashley ikaw yung gusto ko masisisi mo ba ako!
Dahil sayo nawalan ako ng kaibigan dahil dyan sa lintik na pagmamahal mo!
Huwag kana magalit and please huwag kana umiyak magang maga na yung mata mo pagpahingahin mo naman.
Ako handa akong maging kaibigan kahit hanggang dun nalang okay lang sakin.
Ganyan din sinabi ng pinsan mo pero na saan siya ngayon. Wala! Hanggang salita lang kayo.
Ashley alam ko kailangan mo nang makakausap
Hayaan mo na si Sheena meron na siyang Mich
Patawa kaba Lance? Ikaw ang gusto ni Sheena! At hindi si Mich.Pero sila na ni Mich baka naka move on na siya agad kaya Hayaan mo na siya.
HAYAAN! ganon ganon nalang ba? Kaya nasasaktan ako dahil hinahayaan ko lang eh. Lance pagod na pagod na rin akong umiyak.
Gustong gusto ko nang sumuko
Dahil sa mga problema ko.
Pati pag aaral ko napapabayaan ko na
Kala mo ba ! Madali lang para sakin yun.
Niyakap ko nalang siya alam ko naman na nahihirapan siya kitang kita naman sa mga mata niya.
Ashley huwag mong hayaan na lamunin ka ng galit mo.
Lance hindi ako galit nasasaktan lang ako dahil wala naman akong ginagawa pero bakit kong masaktan ng ganito nagmamahal lang ako.
At pwede ba Lance iwasan nalang muna natin ang isa't isa.
Ashley naman bakit pa! hindi na natin kailangan mag iwasan o hindi mag pansinan kasi may Boyfriend na si Sheena kaya wala ka ng dapat problemahin.
Mag focus kana lang muna sa ibang bagay tutulungan kita lalo na marami kang hahabulin na lessons. Ayun na lang muna ang isipin mo
Hindi rin natin masisisi si Sheena na magalit sayo dahil nagmamahal lang din siya alam ko na nasaktan ko siya ng Todo dahil nagpapatulong pa ako sa kanya na malapit sayo hindi ko naman alam na may gusto siya sakin.
Ilang araw nalang din naman e kasi Christmas Break na.
Ibalik mo yung dating Ashley.
Hindi na babalik yun.
Tara na hatid na kita sa inyo.
Huwag na Lance
Ayoko masanay na naman sa bagong kaibigan kasi alam kong hindi magtatagal at wawala rin lang naman.
Okay na sakin na mag Classmate lang tayo hindi ko kailangan ng kaibigan na panandalian lang at sasaktan lang ako.
Umalis na siya hindi ko na siya pinigilan at ayoko rin naman napilitin siya may point naman kasi talaga siya.
Balak ko na sana siyang ligawan pero hindi pa ata ito yung tamang time.
Pero hindi ako nakatiis sinundan ko si Ashley.
Ashley
lumingon naman sakin
Nagulat siya nang nakita niya ako.
Ashley kahit magkaibigan lang tayo okay na sakin.
Tumangon naman siya at nag patuloy sa paglakad
So ano magkaibigan na tayo?
Hindi na siya lumingon uli pero tumakbo ako palapit sa kanya.
niyakap ko siya mula sa likuran tatanggalin sana niya yung kamay ko pero hinigpitan ko ang pagyakap sa kanya.
Ashley kahit sandali lang pagbigyan mo ako tahimik lang siya.
hinalikan ko ang ulo niya.Ashley Salamat kasi pinagbigyan mo ako na maging magkaibigan tayo at yakapin ka huwag kana malungkot sige na aalis na ako bago ako bimitaw sa pagkakayakap ko sa kanya muli kong hinalikan ang ulo niya.
Tumakbo ako ng mabilis sa kanya.
Masaya ako dahil nayakap ko siyaMalungkot na masaya
dahil hanggang magkaibigan na nga lang ba talaga kami.
BINABASA MO ANG
My Journey of LOVE
FanfictionNagmahal Nagmamahal Aasa Paasa Umasa Nagtiwala Niloko Ginamit Iniwanan Nang iwan Nangako Mga lihim Chance Friendship Family Nasaktan At Nasasaktan