9

352 42 16
                                    


"Cậu đánh tôi?" Hà Chính Vũ ôm mặt, cậu trai nhỏ nhắn đứng cạnh cũng bị kinh hãi, liền cúi xuống đỡ hắn dậy, còn liên tục hỏi han anh không sao chứ, có bị đau chỗ nào không?

Lý Đông Húc nhìn thấy hai người thân mật như vậy, liền biết hai người này là quan hệ gì, trong bụng càng nóng nẩy hơn.

"Mày cho tao đội nón xanh, chả lẽ tao không được đánh mày?" Lý Đông Húc nghiến răng ken két, anh ít khi nào mất kiểm soát mà đánh người như vậy. Chỉ là anh nghĩ tới Hà Chính Vũ cùng cậu trai này đang yêu đương cùng nhau hạnh phúc, lại nghĩ tới Thời Hoàn đang sống khó khăn khổ cực như vậy, liền cảm thấy chạnh lòng không dứt.

Mày một hai đòi cướp Thời Hoàn của tao đi, rồi lại bỏ mặc em ý ra cái dạng kia ư?

"Nón xanh?" Hà Chính Vũ mặt đầy hỏi chấm, không hiểu Lý Đông Húc đang nói tiếng gì.

"Tôi còn không biết được người yêu cậu là ai? Làm sao cho cậu đội nón xanh?" Hà Chính Vũ căng thẳng nhìn Lý Đông Húc, sau đó lập tức quay ra nhìn cậu trai bên cạnh, liến thoắng giải thích: "Tiểu Thái, em phải tin anh, anh từ trước tới giờ chỉ có mình em thôi."

Nhân viên quán rượu chứng kiến hai người xô xát cãi nhau, Lý Đông Húc ra tay đánh người còn lớn tiếng cãi cọ, nhìn giống như là ghen tuông, liền lịch sự mời hắn thanh toán rồi rời khỏi quán rượu. Lý Đông Húc kích động không thôi, Hà Chính Vũ nói vậy là sao chứ, đang muốn rũ bỏ trách nghiệm sao? Hay hắn chính là cái loại chân đạp nhiều thuyền, chơi chán liền bỏ? Anh còn rất nhiều điều muốn chất vấn Hà Chính Vũ, thế nhưng nhân viên đã nhắc nhở và mời anh ra ngoài, anh không thể cứ mặt dày đứng đó.

Anh thấy Khổng Lưu đang đứng khoanh tay dựa vào quầy bar nhìn anh chằm chằm, từ đầu đến cuối đều không lên tiếng. Cuối cùng hai người thanh toán, bước khỏi quán rượu.

"Mày lại vì thằng ranh đó mà đánh người..."

Khổng Lưu nhìn Lý Đông Húc đang dựa lưng vào tường hút thuốc. Y lâu rồi chưa thấy Đông Húc nóng nẩy tới vậy, lần cuối cùng là khi Thời Hoàn bỏ đi, huống hồ lần này là đánh người khác. Dù kẻ bị đánh là Hà Chính Vũ, nhưng tự dưng vừa gặp đã cho người ta một đấm, cũng thật là thất thố quá rồi. Với lại, Hà Chính Vũ cũng đâu bắt ép Nhậm Thời Hoàn cặp kè với hắn ta chứ?

Lý Đông Húc vẫn không nói gì, anh biết mình hành động vậy là không đúng, chẳng qua là trong thời khắc đó, trông thấy gương mặt giương giương tự đắc của Hà Chính Vũ, anh nhất thời không kiểm soát được mình. Trong lúc hai người vẫn còn đang trầm ngâm, có một cánh tay khẽ vỗ lấy vai Khổng Lưu, Khổng Lưu tránh qua một bên, cả hai đều nhìn về hướng đối diện, liền nhận ra cậu trai ban nãy đi cùng Hà Chính Vũ đang đứng đó, hai tay nắm chặt quai túi đeo chéo, rụt rè nhìn hai người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(WookWan) Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ