6

495 59 6
                                    

Ma xui quỷ khiến thế nào, anh lại đòi đi gặp Thời Hoàn.

Tuệ Xán lên xe của Đông Húc, được anh đưa về nhà.

Đây là lần đầu tiên trong đời Tuệ Xán được ngồi lên chiếc xe hơi cao cấp như vậy, mùi ghế da thơm phức, điều hòa mát lạnh, lại nhìn sang người đàn ông bên cạnh, cực kì đẹp trai, nước da trắng sáng mịn màng, đường nét có chút hao hao giống con lai, trên thân tỏa ra mùi hương của dầu thơm đắt tiền, trên tay còn đeo cái đồng hồ mạ vàng sáng lấp lánh, nhìn cũng biết là người có tiền rồi.

Sao Thời Hoàn quen được với người xuất chúng như vậy, lại muốn giấu diếm?

"Anh tên là gì vậy? Từ nãy tới giờ em vẫn chưa biết tên anh?"

"Lý Đông Húc, gọi tôi là anh Húc cũng được." Đông Húc không quay sang nhìn Tuệ Xán, anh nhíu mày, ánh mắt giống như đang tập trung lái xe, thật ra trong lòng anh lại đang suy nghĩ rất nhiều, tâm trạng cũng rối bời, anh không biết lát nữa gặp lại, anh sẽ phải đối mặt với Thời Hoàn như thế nào đây?

"Anh Húc với anh Hoàn, là quan hệ gì vậy? Lúc trước hai người có vẻ rất thân thiết?"

Tuệ Xán tính tình cởi mở, không ngại mở lời trước. Cô cũng rất tò mò về người đàn ông này. Tuệ Xán vẫn nhớ khi cô gợi lại những chuyện trước đây, thái độ của Thời Hoàn rõ ràng là né tránh, không muốn đề cập. Còn người đàn ông này, khi biết Thời Hoàn có chuyện, anh ta lại sốt sắng muốn đi gặp anh cô như vậy, thật sự là không bình thường chút nào.

"Trước đây chúng tôi từng yêu nhau." Anh trả lời không một chút ngần ngại.

Câu trả lời của Đông Húc đã đánh tan mọi suy đoán trước đây của Tuệ Xán, khiến cô cảm thấy có chút khó tin. Cô cho rằng quan hệ giữa hai người có thể giống như bạn thân, họ giận lẫy chuyện gì đó từ xưa hay chỉ đơn giản là do xa cách lâu ngày nên mới vậy. Cô chưa từng thấy Thời Hoàn nói đến việc anh cô là đồng tính, thậm chí trước đây còn từng có người yêu. Nhưng ngẫm lại, cô sống với Thời Hoàn mấy năm nay, chưa từng thấy anh cô yêu đương gì ai, Tuệ Xán muốn giúp Thời Hoàn dẫn mối, anh cô đều chỉ cười trừ rồi từ chối, nói rằng anh già rồi, không lẽ là do anh cô yêu đàn ông, không muốn nói cho cô biết, sợ cô chê cười anh chăng?

Nói gì thì nói, cái chữ "từng yêu" này, nghe cũng chua chát quá rồi.

"Vậy là người yêu cũ sao? Chuyện tình cảm của hai người khi xưa có lẽ cũng rất tốt đẹp." Tuệ Xán cười trừ, cô cũng không muốn bầu không khí trở nên quá ngượng ngùng. "Chắc lúc trước anh Hoàn phải yêu anh nhiều lắm, cũng nhiều năm như vậy rồi, anh ấy vẫn giữ ảnh của hai người."

"Còn anh cũng thật tốt với anh ấy, vẫn còn quan tâm anh Hoàn như vậy. Cảm ơn anh!"

Tuệ Xán cười hề hề, không nghĩ tới mọi chuyện còn tệ hơn, Đông Húc nhìn rất căng thẳng, anh không đáp lại, một chút cảm xúc trên mặt cũng không có, chỉ có bàn tay siết chặt lấy vô lăng. Tuệ Xán cảm thấy hình như mình nói gì đó không đúng rồi, liền ngậm miệng, quay mặt nhìn ra hướng cửa sổ xe, làm bộ ngắm trời ngắm đất.

(Kwon: Bị nói trúng tim đen đó em ạ nên làm bộ nguy hiểm vậy thôi đó mà =)) )

"Sức khỏe của cậu ấy gần đây...thế nào?" Đông Húc vẫn tập trung nhìn đường lái xe, ngập ngừng hỏi.

(WookWan) Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ