Chương 1: Một Cuộc Đời Mới

1.7K 137 44
                                    

UỲNH UỲNH! RẦM!

Trận đấu khốc liệt diễn ra tại Thung Lũng Tận Cùng của hai shinobi trẻ tuổi, không ai khác ngoài Naruto và Sasuke. Naruto đang cố gắng đưa Sasuke về làng và khiến hắn từ bỏ suy nghĩ hủy diệt Konoha.

"Sasuke! Hãy trở về đi!"

"Không bao giờ! Tôi sẽ hủy diệt Konoha và xây dựng một ngôi làng mới!"

"Cậu... Ugh!" Naruto cố gắng khuyên can, nhưng nhận lại toàn là những đòn đánh tàn nhẫn từ phía người bạn thân của mình.

"Im đi Naruto! Đánh bại được tôi rồi hãy nói chuyện khác!"

"Chỉ cần đánh bại cậu thôi phải không?"

"Ờ! Hoặc là..." Sasuke cầm kiếm chém tới, Naruto nghiêng đầu tránh né.

"... cậu đi chết đi!" Sasuke nói, nhắm thẳng mũi kiếm vào ngực Naruto.

"... Vậy sao..." Naruto trầm mặt xuống, giữ chặt cổ tay của Sasuke khóa đòn.

"Vậy chỉ cần tớ chết là được phải không?"

"Tới đây Naruto! Kết thúc trận chiến này và xem, ai mới là kẻ mạnh nhất!"

"Được thôi! Tớ tới đây Sasuke!"

"Ha, phải vậy chứ!"

[Chidori]

[Rasengan]

Hai chiêu thức va chạm, lóe lên một luồng sáng chói mắt bao trùm cả không gian, bao bọc lấy hai shinobi trẻ tuổi.

"Ah... quả nhiên... tớ không thể ra tay với cậu mà..."

Ánh sáng dần tan biến, sau đó là khung cảnh về một chiến thắng rõ ràng... dành cho Sasuke.

Sasuke với khuôn mặt kinh hãi, hoảng sợ bởi cánh tay đang xuyên qua ngực Naruto, phá nát trái tim của cậu. Chidori vẫn còn phát ra tiếng chói tai phía sau lưng.

Hắn chẳng thể ngờ được, đến giây cuối cùng đó, Naruto đã nương tay.

"Na... Naruto..." Sasuke lắp bắp, rút tay ra khỏi ngực cậu. Dòng máu ấm nóng bắn lên mặt hắn. Sasuke đỡ lấy Naruto.

"Tại sao cậu lại làm vậy? Tại sao... lại nương tay?"

Sasuke biết rõ, nếu khi đó Naruto tung hết sức thì cả hai sẽ cùng chết, hoặc may mắn thì là cùng tàn phế. Sẽ chẳng có chuyện một người chết một người sống. Vì thực lực của cả hai ngang bằng nhau. Nếu thật sự một trong hai bị thất thế, thì là người còn lại đã nương tay.

"Cuối cùng... tớ chẳng thế xuống tay với... khụ khụ... người bạn thân nhất của mình... khụ khụ!" Naruto cố gắng nói, liên tục ho ra máu, lại còn cố gắng mỉm cười.

"Im đi! Đừng nói nữa Naruto... Tôi không muốn... Cậu đã nói chúng ta sẽ cùng chết mà!" Sasuke gào lên. Hắn không muốn như thế này. Hắn...

"Sasuke... hãy quay về Konoha... Cậu đã nói tớ chết đi thì cậu sẽ trở về... Sasuke... đừng chết..."

"Cái gì tôi cũng đồng ý với cậu! Chỉ cần cậu đừng chết Naruto! Cậu chết rồi còn ai... còn ai làm đối thủ của tôi nữa?!"

[Naruto + KnY] Nỗi Đau Và Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ