Chương 4: Sát Quỷ Nhân Và Ba Anh Em Naruto

1K 125 29
                                    

Tomioka Giyuu là một Sát Quỷ Nhân kinh nghiệm đầy mình, cũng đã gặp không biết bao nhiêu loại quỷ trên đời, nhưng tất cả chúng đều luôn đói khát và nhăm nhe ăn thịt con người để thỏa mãn và mạnh hơn, kể cả có là người thân đi chăng nữa thì cũng bị chúng xơi tái. Trường hợp trước mặt anh đây là có một không hai, chưa bao giờ có tiền lệ trước đó.

Một con quỷ đang bảo vệ một con người.

Họ là gia đình, và có vẻ con quỷ là anh trai của cô bé kia. Nó còn đang chảy dãi đầy miệng với răng nanh dài và nhọn hoắt, nhưng lại đứng trước che chắn cho cô bé con người kia khỏi anh - một Sát Quỷ Nhân. Trước đây cũng có trường hợp tương tự, người nhà nói rằng người thân đã hóa quỷ của họ không ăn thịt người, và ngay sau đó họ bị ăn sạch sẽ bởi con quỷ đó. Quỷ trong cơn đói sẽ chẳng quan tâm đó có phải người thân của nó hay không, miễn đó là thịt người, nó sẽ ăn để thỏa mãn cơn đói.

Có lẽ đây là một ngoại lệ, khi mà trước mặt Giyuu là một người anh trai đang bảo vệ cô em gái nhỏ của mình.

Điều này bất ngờ đến nỗi cái bản mặt không cảm xúc (đụt) thường ngày của Giyuu cũng phải giãn ra với đôi đồng tử xanh thẳm mở lớn vì kinh ngạc. Một biểu cảm hiếm thấy trên gương mặt luôn mang trạng thái "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Tất nhiên cái việc cô bé kia dùng chỉ may vá để bẫy anh cũng bất ngờ nữa, nhưng làm sao mà bằng cái anh đang nhìn thấy chứ.

Con quỷ còn đang định tấn công Giyuu khi cô em gái đã ngất lịm trên tuyết, và anh cũng đang định đánh ngất con quỷ để cho phép một ngoại lệ, thì lại cảm nhận thấy một con quỷ khác đang tới.

Một ngày tuyết dày che đi ánh mặt trời là hoàn hảo để mấy con quỷ hoạt động, nhưng xung quanh chỗ này nhiều quỷ thế sao?

Giyuu chuyển hướng mũi kiếm, chuẩn bị né đòn của "anh trai quỷ" đồng thời tấn công con quỷ thứ hai đang tới, nhưng mà nhận lại không phải là đầu của con quỷ kia, mà là thêm một bất ngờ nữa.

Con quỷ tóc vàng né kiếm, cướp lại "anh trai quỷ" trước khi Giyuu kịp phản ứng, lui về chỗ cô bé rồi chắn trước cả hai. Nó nói:

"Đừng đụng vào những đứa em của ta!"

Và rồi, Giyuu đã có một chút sốc. Ba đứa này là một gia đình? Và tụi nó bảo vệ nhau dù là quỷ với người à? Gia đình quái lạ gì đây? Và con quỷ mới tới kia còn giữ được kí ức?

Phải nói, rất ít người sau khi hóa quỷ giữ được kí ức trước đó khi còn làm người. Ngay cả Thập Nhị Nguyệt Quỷ - những con quỷ mạnh nhất dưới trướng chúa quỷ Kibutsuji Muzan - cũng chỉ có một số con giữ được kí ức. Có thể thấy con quỷ tóc vàng này không bình thường.

Mặt khác, Naruto ra sức bảo hộ hai đứa em, thầm đánh giá kiếm sĩ trước mặt. Một tên đẹp trai mặt lạnh cầm kiếm, nó khiến cậu nhớ về thằng bạn trẻ trâu đã giết mình ở kiếp trước, nhưng ít ra thì tên trước mặt không có quả đầu đít vịt khó ưa, mặc dù tóc vẫn nhọn. Nhìn chung thì tên này rất mạnh, sức cậu bây giờ chưa thể đánh bại hắn. Tất cả sẽ rất bình thường (đối với cậu) nếu như cậu không để ý cái haori hai mảnh kì lạ tên kiếm sĩ đang khoác và bộ đồng phục bên trong.

[Naruto + KnY] Nỗi Đau Và Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ