Vì trời đã trở tối, Naruto tháo hết đống quần áo quấn quanh bản thân, xung phong vào đền trước, bảo hộ hai đứa em sau lưng. Cậu có mang theo rìu mà, còn có Kurama nữa, lo gì. Mà sao Kurama đó giờ chưa nói câu nào nhỉ?
Mở toang cửa đền, đập vào mắt ba anh em là cảnh tượng máu me be bét xung quanh, xác một vài người không toàn vẹn, và một con quỷ đang ngấu nghiến cánh tay của một người phụ nữ. Naruto và Tanjiro đứng hình, bị kích thích bởi mùi máu. Việc kiểm soát cơn đói này khó hơn Naruto tưởng, mà đối với Tanjiro cũng chẳng dễ dàng gì.
Chỉ có Nezuko còn tỉnh táo. Ban đầu cô bé có chút sợ hãi, nhưng khi bị tấn công thì phản ứng nhanh mà né được, nhưng cũng bị kéo ra ngoài cùng con quỷ.
"Hehe! Các ngươi cũng biết điều mà đem thức ăn đến cống nạp cho ta đấy!" Con quỷ nói, đang tấn công Nezuko.
Naruto nghe xong lí trí trở về, lao ra ngoài vác rìu bổ xuống con quỷ. Nó không kịp phản ứng mà bị chém làm đôi. Naruto thành công giải cứu Nezuko còn đang chật vật chống đỡ nãy giờ. Nhưng không phòng bị, cậu bị con quỷ đá bay ra phía sau, tay lỡ buông cây rìu rơi xuống trước mặt Nezuko. Cô với lấy nó, lại chống đỡ móng vuốt sắc bén của con quỷ khi nó đã gần hồi phục xong và lại tấn công cô bé.
Naruto nhanh chóng tháo ống trúc, trước khi tiếp đất lớn tiếng gọi:
"TANJIRO!!"
Vừa nghe thấy, Tanjiro cũng sực tỉnh khỏi cơn đói, lao ra đá bay đầu con quỷ. Nezuko được giải thoát trong sự ngạc nhiên pha chút kinh hãi nhìn anh trai.
"Anh ấy vừa đá bay đầu con quỷ..."
Đó là lúc Nezuko mất cảnh giác, khi cô tưởng con quỷ đã chết, phần thân của nó vươn tay tính giết cô. May mà Tanjiro lại đá văng thân nó đi.
"Không thể tin được! Đầu hắn đã lìa nhưng cơ thể vẫn di chuyển?" Nezuko là cô gái có tinh thần thép, nhưng đứng trước mấy cái chuyện phi lí thế này cũng hoảng hốt một phen.
"Chết tiệt! Ta biết có một con quỷ khác! Đáng nhẽ ta phải cảm nhận sớm hơn mới phải! Tại sao một con quỷ lại đi với một con người?!" Cái đầu con quỷ hét lên, lại khiến Nezuko khiếp sợ.
Đột nhiên Naruto phóng tới dẫm đạp đầu con quỷ không thương tiếc, vừa dẫm vừa chửi:
"Tên khốn này! Đừng có động vào em của ta! Còn nữa, đừng có ngó lơ ta khi ngươi chỉ đá được có một phát! Đồ ngu! Đồ con quỷ xấu xí!"
"Naru-nii ôn nhu ngoan hiền đâu rồi?!" Nezuko hoang mang.
Trong lúc cái đầu còn kêu la oai oái, thân của nó lại nhào tới tấn công Tanjiro. Nezuko không kịp phản ứng mà để anh trai vật lộn với con quỷ.
"Nezuko! Qua đây xử lí cái này dùm anh!" Naruto gọi, khi cái đầu bắt đầu mọc ra thêm hai cánh tay.
"Vâng!" Nezuko vác rìu qua đổi chỗ với Naruto, chiến đấu với cái đầu.
Naruto vừa đổi chỗ qua đã thấy cái thân con quỷ đang đánh em trai không chút phản kháng. Cơn tức dâng lên, Naruto lập tức lao vào đạp con quỷ một phát lăn quay ra. Lại đạp thêm một phát khiến nó bay luôn xuống vách núi, cơ thể nát bét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto + KnY] Nỗi Đau Và Hạnh Phúc
FanficTrong trận chiến cuối cùng với Sasuke, Naruto đã chết đi với một đòn Chidori xuyên thẳng qua tim. Và cậu đã được tái sinh ở một thế giới mới, nhưng không giữ được kí ức của mình. Tại đây, Naruto đã có được hạnh phúc mới của mình, một gia đình tuyệt...