"Ư... ưm..." Naruto từ từ mở mắt, mơ hồ nhìn không gian xung quanh. Một đường ống lớn với những giọt nữa rỉ ra nhỏ tí tách, không gian u ám tối tăm, trước mặt là một cái lồng giam lớn.
"Đây là đâu? Mẹ?! Mọi người!... Mọi người đâu rồi?..." Naruto hốt hoảng nhìn xung quanh nhằm tìm kiếm gia đình mình. Một điều tồi tệ đã xảy ra tối qua và cậu... không nhớ rõ lắm. Xung quanh toàn máu, và tên đó... tên khốn đó đã giết mọi người.
-----------Flashback---------
Khi mà Naruto còn chưa kịp nhận ra, hắn đã giết cả nhà. Mẹ, Takeo, Hanako, Shigeru, và Rokuta. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, Naruto với lấy chiếc rìu góc nhà, lao đến chém người đàn ông khi hắn chuẩn bị giết Tanjiro.
"Ồ? Ngạc nhiên đấy." Hắn nói, thậm chí không thèm né đòn của Naruto. Khi cậu nghĩ hạ được hắn, thì cơ thể đó lại không một vết xước, chỉ có máu của gia đình cậu nhuộm đỏ bộ âu phục đắt tiền.
Muzan bẻ ngược tay Naruto, khiến chiếc rìu rơi xuống, xương tay cậu dập nát. Hắn còn tính bẻ đứt cánh tay để ăn, nhưng lại bị cậu đạp mạnh lùi lại phía sau, kéo theo cả cánh tay phải của cậu.
Naruto thoát khỏi tay hắn, cắn răng xé áo buộc lại bả vai nơi cánh tay đứt lìa, nhanh chóng chắn trước đứa em trai nhỏ, nhặt rìu lên thủ thế bảo vệ. Mồ hôi chảy ra ướt cả người.
"Ngươi... cũng khá thú vị đấy." Muzan lại mỉm cười, từ từ bước từng bước tới chỗ hai anh em.
Một lần nữa, Naruto còn chưa kịp nhận ra thì đã bị văng mạnh ra xa, sập cả bức tường gỗ, tới tận sân tuyết bên ngoài. Máu chảy ra nhuộm đỏ cả tuyết. Naruto cố gắng đứng dậy, lại thấy người đàn ông đang ép Tanjiro uống máu của hắn. Biết chẳng tốt lành gì, Naruto gượng dậy, lại lao vào trong nhà.
"Nào! Biến thành quỷ đi, và rồi cắn xé anh trai ngươi ra! Đứa em trai bị bệnh ăn thịt anh trai mình! Một cảnh tượng đáng xem phải không?" Muzan điên cuồng, ném Tanjiro về phía Naruto, hai anh em lại bị văng ra nền tuyết trắng.
"Ugh!... Ngươi đã làm gì Tanjiro rồi tên khốn!!!" Naruto quát lên, đỡ Tanjiro dậy nhưng không có phản ứng.
"Oya chết rồi sao? Thật đáng thất vọng." Muzan tỏ vẻ thất vọng, từ trong nhà bước ra nhìn hai anh em.
"... Tại sao ngươi lại làm vậy hả?! Tại sao lại hại chết gia đình ta?!"
"Haha! Muốn trách thì trách tổ tiên ngươi đi! Con người nào đeo đôi bông tai đáng ghét đó đều phải chết!"
"Bông tai?" Naruto khó hiểu.
"Grừ... Gr..." Tiếng gầm nhẹ bỗng phát ra từ Tanjiro.
Naruto nhận thấy thằng nhóc thay đổi. Răng nanh dài ra, mắt thì trợn trắng dữ tợn, cơ thể dường như cũng đang lớn lên.
"Tanjiro! Em sao vậy?!"
"Chưa chết sao? Vậy ta lại có kịch hay để xem rồi!"
"Tên khốn! Ta giết ngươi!!!" Naruto cầm rìu lên lao tới chỗ Muzan. Tất nhiên sức không bằng hắn, rất nhanh đã bị khống chế.
Naruto bị hắn bóp cổ, lực tay mạnh khiến cậu không thể thoát ra, bản thân vì ngạt thở mà vùng vẫy. Còn đang tưởng chừng như sắp chết, bỗng nhiên cánh tay đang bóp cổ cậu đứt lìa, Naruto được giải thoát ngã phịch ra đất, ra sức hít thở. Nhìn lên trên, chắn trước mặt cậu là đứa em trai nhỏ đang thở dốc, và thoáng thấy gương mặt ngạc nhiên của Muzan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto + KnY] Nỗi Đau Và Hạnh Phúc
FanfictionTrong trận chiến cuối cùng với Sasuke, Naruto đã chết đi với một đòn Chidori xuyên thẳng qua tim. Và cậu đã được tái sinh ở một thế giới mới, nhưng không giữ được kí ức của mình. Tại đây, Naruto đã có được hạnh phúc mới của mình, một gia đình tuyệt...