Chương 6: Một Con Quỷ Đang Khóc

904 117 16
                                    

Nezuko sau đó được Sakonji chỉ dạy về quỷ và Sát Quỷ Đoàn, rồi hơi thở, tập luyện, tất cả mọi thứ. Ban đầu cô sẽ tiếp tục lên xuống núi, và mỗi lần như vậy thì bẫy sẽ khó hơn. Rồi cũng tập kiếm và hơi thở nữa.

Trong suốt thời gian đó, Tanjiro ngủ li bì không tỉnh dậy khiến Nezuko lo lắng. Nhưng Naruto bảo là thằng bé chỉ ngủ để bù vào chỗ năng lượng có thể có từ thịt của con người, nên Nezuko đã an tâm hơn.

Naruto đã có hứng thú với kiếm, nhưng tập một lần xong liền biết mình vô vọng rồi, thế là lại ngồi chơi cả ngày, cậu cũng quên mất cái điệu múa cha dạy mình hồi nhỏ. Naruto có giúp Sakonji việc nhà nữa, còn có, nói chuyện với Kurama.

Trong tiềm thức, lại là hình ảnh cống ngầm ẩm ướt, trước mặt Naruto là một cái lồng lớn, và bên trong tất nhiên là con Cửu Vĩ của cậu.

"Kurama, đã lâu không gặp." Naruto nói.

"Tch!" Kurama khó chịu ra mặt.

"Nè! Ngươi có biết sau khi ta chết thì thế giới kia thế nào không?"

"Không biết. Ngươi chết là ta cũng chết theo rồi."

"Vậy sao..." Naruto hơi hơi thất vọng.

"Thay vì lo về nó, sao ngươi không nhìn lại chính mình đi! Làm quỷ không dễ đâu."

"Vậy là ngươi biết rất nhiều về thế giới này sao? Nói cho ta biết đi!" Naruto hào hứng. Cậu sống 14 năm nhưng cũng chỉ biết về con người ở cái vùng núi hẻo lánh kia thôi.

"Được rồi."

Từ đó, mỗi ngày Naruto đều nói chuyện với Kurama rất nhiều, và đã hiểu hơn về quỷ. Đại khái thì cái tên Muzan đã tấn công gia đình cậu là Chúa Quỷ, một tên độc ác có thể biến con người thành quỷ, là boss cuối. Và còn có Sát Quỷ Đoàn được lập ra để tiêu diệt quỷ bằng những vũ khí chuyên dụng.

"Ơ, nếu ngươi ở đây, vậy ta có thể vận Chakra không?" Naruto sực nhớ ra liền hỏi.

"Thế giới này không tồn tại Chakra. Mà ngươi thì được tái sinh vào nên sẽ không có đâu. Còn vì sao ta lại có thể ở trong người ngươi, đến ta cũng không biết." Kurama nói.

"Ể? Nhưng lúc đó Chakra của ngươi đã tràn ra mà!" Naruto nhớ lại lúc đấu với Muzan, cậu đã sử dụng Chakra Cửu Vĩ không sai vào đâu được.

"Chỉ có ta thôi. Ta vẫn còn Chakra."

"Lạ nhỉ..."

"Mà ngươi là quỷ, không chừng bây giờ dùng được ấy."

"Là sao?"

"Loài quỷ có một cái gọi là Huyết Quỷ Thuật, nói đơn giản thì nó như Huyết Kế Giới Hạn ấy. Mấy con quỷ cấp cao đều có."

"Ể? Vậy thì không được đâu. Ta làm gì có Huyết Kế Giới Hạn." Naruto xua tay, nhăn mặt nói.

"Đồ ngu! Mi bây giờ là quỷ đấy!" Kurama quát.

"Nhưng mà... quỷ cấp cao mới có đúng không? Ta mới thành quỷ thôi mà, quỷ thường mà. Làm sao để thành quỷ cấp cao?"

"Thường thì nếu ngươi ăn nhiều thịt người thì ngươi sẽ mạnh lên thì thành quỷ vip thôi. Nhưng mà ngươi không ăn thịt người nên là ta cũng chẳng biết. Chắc cũng chỉ cần mạnh lên thôi."

[Naruto + KnY] Nỗi Đau Và Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ