Chapter 24 Teammates
***MEG POV***
HINGA ng malalim Meg!
*INHALE
*EXHALE
*INHALE
*EXHALE
Kinakabahan ako, superb! Hindi dahil sa kaba na nararamdaman ko sa loob nitong sasakyan, kundi dahil sa mga nakikita ko mula sa labas nito. Bakit? Dahil maraming nag-aabang sa labas, at ito ay ang mga kapwa ko kamag-aral.
Nasa harap na kami ng school at nakapagtataka sa lahat, maraming mag-aaral ang nag-aabang sa labas. Nag-iilawan ang mga mata nila sa tuwa.
I gulp.
Dapat hindi ako pumayag na sumakay sa kanila. Dapat nagwala ako o hindi kaya ay nagdrama na sasabog ang car o hindi kaya mamalasin sila ng bonggang-bongga kapag ako itong kasama nilang tatlo.
Ahhhhhhhhhhhhhhhh! >O<
Natataranta ako! Superb! Ano na lang ang sasabihin nila sa akin?! >O<
"Meg?"
Natigil ako sa kakaisip ng kung anu-ano sa utak matapos maramdaman ang mainit na kamay na nakapatong sa kamay ko. Ang may-ari nun.....
.
.
.
.
It's Vevien!
She's smiling so sweetly and so..... warm.
"I'm with you..." ^__^
It's so comforting. Nakakagaan ng loob. Huli na para ma-realize ko na nasa labas na ako sasakyan nila, kasama siya.
Ang lahat ay natahimik pagkakita nila sa akin. Sa katunayan may naririnig akong bulungan.
(Who is she?) ?__?
(New member ng RDRC?)
(Bakit mo nasabi?)
(Magka-holding hands sila ni Miss Vevien.)
(Teka... Siya yung panget na inaway ni Hawk eye!)
BINABASA MO ANG
Clash of CLANS 1 : EDRC vs. RDRC(COMPLETED)
Teen Fiction[Highest Rank Achieve in Tags] (No. 1 in CLANS) >>SEASON 1> I dedicate this story to the real RDRC members. Thanks for letting me use your clan name.