Chapter 26 Favor
***VEVIEN POV***
Haloo! I'm Vevien Smith a.k.a Snobera Khai! ^__^
"BRENDON MIGUEL! BUMALIK KA DITO!" inis kong sigaw sa ume-eskapo kong kapatid. Kanina ko pa siya tinatanong kaso hindi siya sumasagot.
HINDI SIYA SUMASAGOT KASI WALANG TINIG NA LUMALABAS SA BIBIG NIYA! Na malay ko naman kung bakit. =__=
Mukhang mute mode! =__=
"HOY! Huwag mo akong tatalikurang bata ka!" I cought his arm. "Kanina pa ako dumadakdak dito pero hanggang ngayon hindi ka parin nagsasalita! Talk to me Brendon! TALK TO ME!" +O+
SIYA ----> death glare
AKO? ----> Wa epek. Masyado na akong immune para sa ganyang bagay.
"Tell me Brend! Ano ang meron sa inyong dalawa ni Meg!" +__+
Kitang-kita ng magaganda kong mga mata, NAMUMULA ang mukha niya!
Oh my tinapay! >O<
Napabitaw ako sa kanya, hindi ko mapigilan ang tanungin siya ng ganun. Kasi... nang nakaraang araw, nakita ko siya... MALI... nakita ko SILANG dalawa ni Meg sa silid niya. Niyayakap niya ito. Hindi ko magawang magsalita o kumilos man lang para pagalitan siya nang mga sandaling iyon dahil.... dahil kitang-kita ko sa mukha niya ang kasiyahan.
Ang totoong ngiti. Matagal ko na siyang hindi nakikita na ganun kaya naman pinagtakpan ko silang dalawa sa mama ni Meg.
M-may... gusto ba siya kay... kay Meg? >__<
"It's not what you think!" biglang sabi niya. Mukhang nabasa niya ang nilalaman ng precious brain ko.
Pero... teka...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
O__o
o__O
O__O
Nanlaki ng husto ang mga mata ko. Kasi... kasi... m-may mali sa kapatid ko.
He...
He's...
Napahawak ako sa magkabila niyang balikat. "W-What happened to... y-your voice? Tell me what happened?!" >__<
Namamaos kasi siya. Mukhang tinadtad ng maraming virus ang lalamunan niya! >__<
Tinanggal niya ang mga kamay kong yumuyugyog sa mga balikat niya. Napikon siguro. Pikunin e! Ibinuka niya ang bibig, na tila ba may balak siyang sabihin ngunit hindi niya itinuloy. Sa halip tinulak niya ako palabas ng silid niya.
"BRENDON! OPEN THIS DARN DOOR!" pinaghahampas ko ang pader este ang pinto pala. At ang SHAKIT! >__<
"BRENDON!" kahit anong gawin kong pagsigaw hindi parin niya ako pinagbubuksan. Hindi nakikinig sa akin ang siraulo kong kapatid.
>__<
What am I going to do? Oo nga't hindi kami magkasundong dalawa ngunit iyon ay mayroong dahilan. At isa pa... magkapatid kaming dalawa... Hindi ko maiiwasan ang kabahan at mag-alala sa kanya ng sobra.
Kahit lagi kaming nag-aaway, hindi ko parin maiiwasan ang mag-alala sa kanya dahil mahal ko siya.
T__T
BINABASA MO ANG
Clash of CLANS 1 : EDRC vs. RDRC(COMPLETED)
Teen Fiction[Highest Rank Achieve in Tags] (No. 1 in CLANS) >>SEASON 1> I dedicate this story to the real RDRC members. Thanks for letting me use your clan name.