Sau đêm hôm đó, jungkook lúc nào cũng đi theo jimin, ngay cả trên sân khấu fan cũng được một tràn thính từ Otp. Jimin tuy hơi bất ngờ nhưng cũng không nghĩ nhiều, chỉ vui vẻ cười đùa với cậu em nhỏ.
|
|Khi lịch trình vừa xong cũng là lúc mọi người mệt mỏi ra về, jungkook đi chung xe với jimin là chuyện thường tình, hai người đùa giỡn suốt đoạn đường về đến nỗi staff cũng phải cười theo.
"Nè, hai người ngưng giỡn đi có được không? Cứ như con nít ấy"
Taehyung đi phía sau hai người giỡn đến muốn té lăn ra thì lên tiếng. Bình thường không giỡn thì thôi, đã giỡn rồi thì thiếu chút nữa thì có vết thương rồi.
"Taehyungssi hôm nay không vui sao? Cậu lạ thật đó"
Jimin nghe taehyung nói thế thì dừng động tác, phẩy phẩy tay ý bảo jungkook đi trước để bản thân ở lại với taehyung.
Jimin dùng bàn tay nhỏ nhắn xoa xoa cái đầu đang xù lên của người cao hơn, cười tít cả mắt, taehyung nhìn jimin thì lửa giận trong lòng nãy giờ cũng bị xóa tan đi.
Trong mắt các huyng, hai người chính là cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ, là cặp 95z tràn ngập tình yêu nhưng trong mắt jungkook...ánh mắt, cử chỉ và hành động từ trước đến giờ mà taehyung dành cho jimin thật sự không đơn giản như thế.
Khi về phòng, jungkook tắm xong liền vào phòng jimin xem xem anh ngủ chưa mới chạy qua phòng taehyung như thói quen, vì hai người thường chơi game với nhau.
"Taehyung huyng, anh ngủ chưa?"
"Chưa. Em muốn chơi game hả? Hôm nay anh mệt quá, để khi khác đi"
"Không, em muốn nói chuyện với huyng thôi"
"Huyng sao? Chuyện gì thế nhóc, vào ngồi đi, nói huyng nghe xem nào"
Taehyung vẫy vẫy tay gọi jungkook đang đứng ngoài cửa nãy giờ vào. Nếu như rủ chơi game thì anh không tiếp cậu đâu, nhưng nếu là nói chuyện thì anh nói chuyện đến sáng cũng được.
Kì lạ là dạo gần đây hai người đâu có nói chuyện với nhau nhiều đâu chứ, càng không có chuyện gì để nói.
"Ừm, nói ra thì hơi kì lạ, nhưng mà em muốn hỏi huyng, anh....anh thích jiminssi có phải không?"
Taehyung ngừng động tác uống nước lại khi nghe jungkook hỏi như thế.
"Em nói gì thế? Hai anh là bạn thân đấy, để jimin nghe thật sự không hay lắm"
"Đừng giấu em, anh nói dối tệ lắm"
Jungkook nói với tông giọng nghiêm túc, nếu như bình thường thì taehyung sẽ không tự dưng lúng túng như thế, tai cũng sẽ không đỏ một mảng.
"Ừ, anh thích jimin, rất thích, thích đến nỗi anh chỉ muốn đem jimin làm của riêng mà thôi"
Taehyung ngồi đối diện với jungkook, nói bằng ánh mắt rất cầu khẩn.
Lúc trước khi gặp jimin, anh ấn tượng với đôi má phúng phính cùng bàn tay nhỏ nhắn của jimin, nhìn sơ ai mà biết jimin bằng tuổi anh đâu chứ.
Taehyung cũng chẳng biết bản thân từ khi nào lại yêu jimin nhiều như thế. Lúc jimin xém không được gia nhập BigHit, taehyung đã lo đến nỗi ngủ cũng ngủ không được, ở ktx chật hẹp nực nội nhưng vẫn lén nằm thật gần jimin, còn chẳng dám ngủ vì sợ jimin không còn ở đây nữa.
Lúc jimin được gia nhập, người vui mừng nhất chính là taehyung. Lúc jimin bị anti chê bai, người đứng ra an ủi bảo vệ jimin là taehuyng. Lúc jimin quyết tâm giảm cân đến nỗi cơm cũng không ăn, người lo lắng cho jimin nhiều nhất vẫn là taehyung.
Thế nhưng người jimin yêu chỉ có một mình jungkook. Nhưng jungkook lại xa lánh jimin, taehyung tức lắm chứ, nhưng như vậy anh càng muốn jungkook xa jimin một chút, để anh còn cơ hội tiếp cận jimin. Thế nhưng dù jungkook đẩy jimin ra xa cách mấy, jimin vẫn hướng về jungkook.
Taehyung đứng phía sau đau đớn nhìn jimin bị jungkook hắt hủi lần này đến lần khác, lúc jimin rơi nước mắt vì jungkook đã có một kim taehyung lén vào nhà vệ sinh khóc rất to.
Lúc taehyung đau khổ nhất, jihoon đã xuất hiện, đã xoa dịu nỗi đau trong tim anh. Anh sợ jihoon sẽ vì tình cảm anh dành cho jimin mà buồn, nhưng jihoon bằng lòng vì anh, miễn anh bên cạnh và cũng dành một phần tình cảm cho cậu.
Đêm jimin đi lạc, jihoon chứng kiến cảnh taehyung sợ sệt đến mức bàn tay run lên từng hồi, sợ rằng jimin gặp chuyện, nước mắt cũng sắp rơi. Trong lòng jihoon tất nhiên rất đau khổ, taehyung trong hoảng loạn cũng chẳng biết phải làm sao cho đúng.
Jimin ôm chầm lấy taehyung nhưng trong miệng liên tục gọi tên jungkook, tim taehyung như vụng vỡ hàng trăm mảnh, trong đầu jimin vốn dĩ chỉ có jungkook.
Lúc đó anh nhận ra, thế gian này dù có thay đổi, tim jimin vẫn sẽ không thay đổi, vẫn mãi yêu một người mang tên jungkook chứ không phải anh. Nên hiện tại anh luôn dành thời gian cho jihoon, người luôn nhẫn nhịn vì anh.
"Người bảo vệ và hi sinh vì jimin chỉ có một mình anh thôi đó jungkook, nhưng jimin vốn dĩ chỉ yêu một mình em"
"..."
"Nếu như jihoon không xuất hiện, liệu em có thể nhường jimin cho anh không?"
"Không. em không nhường jimin cho bất kỳ ai nữa"
Jungkook khẳng định chắc nịch, thời gian qua là cậu sai, cậu không nên đối xử với jimin như thế, không nên để một người dễ tổn thương như jimin phải ở một mình.
"Anh đùa thôi, anh bây giờ chỉ yêu một mình jihoon. Dù sao đi nữa, em cũng thắng anh một bàn rồi"
"Thắng" là thắng trong trái tim jimin, là thắng khi là người jimin chọn, anh thật sự "thua" rồi.
~vote~
BẠN ĐANG ĐỌC
cho em một cơ hội - [KOOKMIN]
Short Story"Em chưa từng sợ đánh mất một thứ gì. cho đến khi anh xuất hiện..."