Mấy ngày nay Santa có vẻ mất tập trung khi luyện tập với INTO1. Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó. Với một con người nghiêm túc khi tập luyện như Santa, cụm từ "mất tập trung" gần như không xuất hiện.
Đúng! Nó không nên xuất hiện. Vậy mà đã khoảng gần 1 tháng nay, Santa thể hiện sự lơ đễnh của bản thân không dưới chục lần trong phòng tập.
"Santa! Tập trung nào! Hay em có cần nghỉ một chút không?"
Bá Viễn - leader của nhóm sau nhiều lần cân nhắc đã quyết định mở lời
"Em xin lỗi! Không sao đâu ạ. Chúng ta cứ tiếp tục thôi"
Santa vừa trả lời Bá Viễn, vừa nhìn mọi người hối lỗi và vừa có chút trốn tránh ánh mắt của một người trong phòng tập - Rikimaru. Đúng vậy, Santa đang trốn tránh Riki.
Từ khi tham gia chương trình này, Santa và Rikimaru vẫn luôn là một cặp bài trùng có sức ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ những thí sinh ở đây. Một người là Quán quân đẳng cấp Thế giới. Một người là Biên đạo đẳng cấp Thế giới.
Kể từ khi xuất hiện, hai người đã cùng nhau đứng top rất nhiều lần và cũng thu được một lượng lớn fan hâm mộ. Đồng thời cũng là hai trong số những thí sinh có tiềm năng xuất đạo nhất chương trình. Cuối cùng, cả hai nắm tay nhau xuất đạo vị trí 2 và 3 chung cuộc.
Santa và Rikimaru quen nhau tính đến giờ được khoảng hơn 2 năm. Lần đầu tiên là khi hai người hợp tác với một ngôi sao Kpop. Riki là biên đạo và Santa là back-up dancer. Tất nhiên lúc ấy, ấn tượng về nhau không quá nhiều. Công việc mà, hai người cũng không thực sự là những người dễ dàng mở lòng mình ra với người mới quen. Vậy nên mối quan hệ của Santa và Rikimaru hoàn toàn là mối quan hệ công việc.
Vậy mà hai người lại có duyên hợp tác trở thành đồng đội trong một nhóm nhạc Trung - Nhật. Mặc dù tình hình nhóm hoạt động chưa được tốt lắm nhưng mối quan hệ của Santa và Riki cũng có cải thiện nhiều hơn trước rất nhiều.
Cũng chính vì thế mà kể từ khi cùng nhau quyết định tham gia chương trình này, cả Santa và Riki luôn xuất hiện cùng nhau ở khắp mọi nơi, thân thiết đến mức mọi người phải cảm thán về tình bạn của cả hai người.
Đúng vậy, hai người đáng lẽ ra vẫn phải là bạn bè, là soulmate của nhau mãi mãi chứ. Nhưng Santa lại phát hiện ra một bí mật động trời mà cậu nghĩ mình không nên biết. Rikimaru thích Santa. Anh thích cậu, không phải là tình cảm cho soulmate mà chính xác là Riki yêu đơn phương Santa, không chỉ mới gần đây mà cũng khá lâu rồi.
Với Santa, Rikimaru là một người anh trông lúc nào cũng ngơ ngơ nhưng khi nhảy thì đầy nhiệt huyết. Có một sự tự tin rất lớn khi âm nhạc bắt đầu vang lên và Riki bắt đầu những bước nhảy của mình. Có lẽ chính vì thế mà lúc đầu, cậu và anh không quá thưởng thức lẫn nhau. Thâm tâm mỗi người luôn có những so sánh nhất định và không chủ động chịu thua người kia, nhất là trong việc nhảy.
Nhưng tiếp xúc càng nhiều, Santa càng nhận thấy Riki thật thú vị. Anh lúc nào cũng trông ngây ngô như một đứa trẻ, trông như chẳng thể để chuyện gì vào đầu nhưng thực ra lại rất tinh tường, cái gì cũng biết. Rikimaru đã đi khắp thế giới cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] "Hóa ra em cũng thích Riki"
Fanfiction"Hóa ra em cũng thích Riki lắm đấy" "..." ----------------------------------------------- Fanfic nên tất cả mọi tình huống xảy ra đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad