Góc thắc mắc

1.3K 113 16
                                    

Mọi người ơi, đang làm mà phải up lên để hỏi luôn á mọi người 

Tại sao có những người cứ mang truyện của người khác đi ra các trang khác thế ạ? Các bạn không hề tôn trọng mình luôn ấy. Mình sẽ rất vui lòng trả lời nếu các bạn hỏi mình trước một câu. Chứ không phải ăn cắp trắng trợn như thế này. 

Ngày nào mình cũng có chương mới, nhiều thì 2-3 chương, ít thì 1 chương. Mình đi làm cũng mệt mỏi lắm rồi, về chỉ có muốn up truyện lên đây cho mọi người đọc. Mình không cần mấy cái follow của ai cả, nếu cần thì mình đã ném link facebook hay page lên đây rồi, cũng không cần trả tiền. Mình viết cho những người trân trọng được chất xám của mình đọc. 

Mình không phải nhà văn, mình viết không hay, mình tự biết. Nhưng cái tối thiếu là đừng vào nhà người khác tự tiện bê đồ của người ta đi mà các bạn còn không biết thì mình không hiểu các bạn nghĩ gì luôn đấy. 

Em mình gửi mình 2 cái link, đều là trang truyện không có quảng cáo. Ok có thể là nó phi lợi nhuận nhưng các bạn đừng tự ý bê đứa con của mình đi mà không nói lời nào. Mình đã treo ngay đầu là đừng re-up truyện của mình ở bất cứ đâu. Chúng mình đều nên học cách làm người không phải sao? 

Minh thực sự rất bực mình. Mình không khó tính nếu các bạn có thể hỏi ý mình một câu. Vì có vẻ nó đều là trang phi lợi nhuận. Nhưng kể cả có lợi nhuận hay không thì các bạn cũng đừng tự ý re-up truyện của mình mà không nói với mình một lời nào như thế chứ????? 

Xin lỗi các bạn hóng truyện hôm nay nhưng mình nghĩ mình sẽ tạm nghỉ vì mình thực sự không có tâm trạng nào để mà viết tiếp luôn ấy. Mình mong là mình có thể nhận được một lời xin lỗi hay giải thích thỏa đáng nào đó chứ mình cũng không biết là mình sẽ bực mình thế này đến bao giờ 

[Full] [SANTA x RIKIMARU] "Hóa ra em cũng thích Riki"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ