38.

1.3K 168 8
                                    

Những tia nắng từ cửa sổ chiếu lên thân hình của hai chàng trai trẻ trên giường. Có chút nóng. Santa lầm bầm một chút rồi kéo chăn lên, phủ kín cả người cậu lẫn người yêu trong lồng ngực. Còn sớm mà, hôm nay mới là ngày đầu tiên của kì nghỉ ngắn hạn.

Thấy Santa động đậy, Riki cũng từ trong giấc ngủ tỉnh lại. Anh mơ mơ màng màng định lùi ra xa Santa một chút vì cảm thấy nóng và có chút khó thở. Nhưng chưa kịp lùi thì Santa đã lại ôm chặt lấy anh rồi.

"Riki-kun, ngoan nào, ngủ thêm một chút nữa đi" Santa nói trong lúc vẫn đang ngái ngủ

Ừm chính anh cũng muốn ngủ nhưng thói quen dậy sớm không cho phép anh vẫn nướng người trên chiếc giường này nữa

"San...santa nhưng anh muốn dậy" Riki khẽ cựa mình, anh hơi tỉnh táo hơn rồi

Ngạc nhiên là Santa không nói gì thêm, cậu thỏa hiệp thả lỏng tay để anh lùi ra, vẫn không quên hôn anh mộ cái rồi cậu lại tự mình vùi đầu vào gối ngủ tiếp.

Riki bước ra khỏi giường, kéo rèm cửa để tránh cho ánh nắng chiếu vào người Santa. Xong xuôi anh mới lấy đồ chuẩn bị đi tắm. Anh có thói quen dậy khá sớm. Dù đêm hôm trước có ngủ muộn đến thế nào thì hôm sau anh cũng có thể dậy sớm. Mặc dù hiện giờ vẫn có chút buồn ngủ nhưng Riki lại không có thói quen ngủ nướng.

Khoảng 30 phút sau, Riki bước từ phòng tắm ra, Santa thì vẫn đang ngủ. Riki không muốn làm phiền em ấy nên thay vì dùng máy sấy để sấy bộ tóc vẫn còn đang ướt nước của mình, Riki lại chi lấy chiếc khăn bông lau qua loa.

Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ. Vì có tận 3 ngày nghỉ mà lại không thể quay về Nhật với mami, em gái và con trai Pochimaru nên Riki cũng chưa có kế hoạch gì để tiêu hết mấy ngày tự do này. Có lẽ là anh sẽ nằm ở phòng xem phim hoặc thỉnh thoảng ra ngoài đi dạo một chút. Riki cầm điện thoại rồi lại ngồi tựa vào thành giường, ngay sát Santa, bắt đầu lên mạng.

Santa cảm nhận được Riki ngồi gần mình bèn theo bản năng mà nhích người vào gần anh. Cậu kê gối lên cao một chút rồi lại vòng tay ôm lấy eo của Riki. Cứ thế lại tiếp tục ngủ.

Riki nhìn người yêu nhỏ tuổi giống như cún bự của mình ngẩn người một chút. Hôm qua anh cũng tự nhiên thấy bản thân thật thiếu nghị lực. Em ấy chỉ mới hôn có một chút đã hết giận em ấy rồi. Lại còn, lại còn thuận theo em ấy quậy cả đêm nữa chứ.

Thực ra tuần vừa rồi anh đã nói chuyện qua với AK. AK nói rằng nếu Santa không thể nói gì với anh nhưng lại có thể nói cho cả những người khác thì chỉ có một lí do. Đó là em ấy muốn tạo bất ngờ cho anh.

Riki lúc nghe nói vậy cũng có chút hoang mang. Một phần vì còn bất ngờ gì nữa khi anh phát hiện là em ấy đang chuẩn bị bất ngờ rồi? Một phần là vì anh không nghĩ Santa sẽ có quà hay gì đại loại như vậy cho anh đâu. Santa là người lãng mạn, đúng. Nhưng em ấy không phải kiểu khoa trương. Chính anh cũng không mong em ấy khoa trương nữa.

Tóm lại là Riki được AK nhắc nhở nên trong thâm tâm đã nguôi giận rất nhiều rồi. Chỉ là tiếp tục giả vờ giận thêm một chút coi như trừng phạt nho nhỏ vì khiến anh cảm thấy tủi thân mà thôi. Nụ hôn của em ấy cũng là điều anh muốn mà. Nhưng hình như vẫn có vẻ dễ dàng cho em ấy quá nhỉ?

[Full] [SANTA x RIKIMARU] "Hóa ra em cũng thích Riki"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ