30

1.4K 175 10
                                    

Jacob quay trở về phòng khách sạn. Cậu cần chuẩn bị biên đạo bài nhảy với Riky. Riky là một biên đạo và cũng đồng thời là một dancer xuất sắc, anh ấy sẽ biết mình cần phải làm gì. Tuy vậy thì Jacob không muốn ngày mai đến mới lại bắt đầu suy nghĩ nên biên bài nhảy ra sao hay thế nào. Như vậy không chuyên nghiệp, không xứng với anh. 

Thế mà chỉ suy nghĩ một chút đã đến buổi tối. Jacob hiện tại đang vừa ăn cơm được khách sạn đưa tới, vừa cầm điện thoại lướt xem tin tức. Một vài người bạn của cậu đã dạy cậu cách sử dụng một vài mạng xã hội của Trung Quốc vậy nên lúc này cậu đang lượn lờ weibo của Riky. 

Anh ấy ở đây được gọi là Liwan. Nhưng cậu vẫn muốn gọi anh là Riky. Cậu đã dõi theo anh 6 năm rồi. Tình cảm vừa là thích anh ấy vừa là ngưỡng mộ và học tập anh ấy. Con người vì người mình thích có thể làm đến mức nào, Jacob không biết. Mỗi người có một suy nghĩ, lí trí và tình cảm khác nhau. Còn cậu, cậu đã dõi theo anh 6 năm trời, tự cảm thấy bản thân chưa đủ thì chưa muốn xuất hiện trước mặt anh. 

Jacob đến Nhật Bản là quyết định mà cả nhà đều bất ngờ. Không ai nghĩ cậu lại chọn một đất nước châu Á xa xôi để học tập. Tất nhiên, trong giới dancer, Nhật Bản là một quốc gia có nhiều dancer giỏi, Riky cũng vậy không phải sao. Nhưng để gia đình có thể hiểu được quyết định của mình lại không phải là điều dễ dàng. 

Jacob không nhớ bản thân đã mất bao nhiêu đêm ngồi nói chuyện, thuyết phục ba mẹ cho mình đến Nhật Bản. Cậu biết gia đình lo lắng vì Nhật Bản quá xa, cậu lúc đó còn chưa thạo tiếng. 6 năm rồi, cậu sinh sống ở Nhật Bản suốt chừng ấy thời gian, cũng là chừng ấy thời gian dõi theo Riky. Vậy mà thời gian gần đây, cậu liên tục thấy anh xuất hiện cùng Santa. 

Lúc nào tên ấy cũng ở cạnh anh. Họ quen nhau lâu chưa? Họ đã quen nhau thế nào? Jacob thực sự muốn biết. Không khó để nhìn ra hai người đó đang là người yêu của nhau. Santa lúc nào cũng tỏ vẻ chiếm hữu anh ấy, đưa ra ánh mắt cảnh cáo trực tiếp đến cậu cơ mà. Còn Riky lúc ở bên cậu ta ngoan ngoãn như con thỏ nhỏ, có chút dựa dẫm và ỷ lại. Và quan trọng hơn là tầm mắt hai người đó lúc nào cũng dính chặt lên người đối phương.

Cái cậu thua là thời gian ở bên cạnh anh hay là thực lực giữa cậu và Santa? Jacob ghen tị với cậu ta. Cậu thừa nhận bản thân mình đang ghen tị với Santa. Tên đó có được nụ cười của Riky, nụ cười rạng rỡ nhất. Tên đó cũng có được ánh mắt của anh, ánh mắt đẹp nhất. Cậu thì không. 

Jacob cứ chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của bản thân như thế cho đến khi trên điện thoại hiển thị một buổi livestream và điệu cười đặc trưng của Riky xuất hiện. Anh đang có buổi livestream cùng một vài thành viên trong nhóm. Jacob không hiểu tiếng Trung, cậu chỉ mở điện thoại đó để được nhìn thấy anh mà thôi. Buổi livestream có vẻ kéo dài khá lâu. Suốt cả tối, Jacob chỉ ngồi nhìn xem khi nào Riky xuất hiện. Còn lại cậu không hiểu mọi người đang nói gì. 

10h tối, Jacob lại theo thói quen lướt Instagram thêm một vòng. Cậu thấy Yumeri - em gái Riky up lại stories của fan. 

"Santa muốn mua cho Riki một cái ghế massage vì lưng anh ấy thường xuyên bị đau. Santa không muốn mua gì cho bản thân cả, cậu ấy thật ấm áp".

[Full] [SANTA x RIKIMARU] "Hóa ra em cũng thích Riki"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ