19.

1.7K 185 7
                                    

INTO1 hôm nay không có lịch trình chung. Một vài thành viên thì đi quay show, một số khác thì được nghỉ ngơi, giống như Riki lúc này vậy. Thế nên anh quyết định lượn lờ trên mạng cả ngày. Riki là con người yêu thích mạng xã hội. Anh không tự tin với tài ăn nói của mình cho lắm, nên mạng xã hội là nơi anh lựa chọn để giao tiếp với mọi người.

Bỗng điện thoại hiển thị tin nhắn của Lãng Di

"Riki-kun, em đang ở Trung Quốc rồi nè"

Lãng Di và Minh Quân vẫn luôn ở Nhật trong suốt thời gian anh và Santa tham gia chương trình. Warps Up trước đây vốn hoạt động chưa được tốt lắm, nhiều lúc mọi người cũng hơi nản lòng nhưng tình cảm của cả 4 người thì vẫn rất tốt đẹp.

Trong nhóm, trừ Santa, thì Lãng Di và Minh Quân đều biết chuyện Riki thích Santa từ lâu rồi. Hai người họ có tính cách trái ngược nhau y như anh và Santa vậy. Lãng Di lúc nào cũng sôi nổi, cố gắng để Riki và Santa có không gian riêng với nhau mặc dù có không gian riêng thì anh cũng không định tỏ tình với Santa hay gì đâu. Em ấy cũng là người nhiệt tình nhất mặc dù lúc nào cũng lo anh đơn phương thế này là chịu thiệt.

Minh Quân thì khác, em ấy không phải kiểu người sẽ nói quá nhiều. Em ấy thích quan sát mọi người. Và nếu Riki không mở lời, em ấy sẽ không hỏi. Minh Quân không đưa ra ý kiến gì. Em ấy không muốn can thiệp vào quyết định của người khác. Nhưng Riki biết, em ấy cũng rất quan tâm anh.

"Anh hôm nay không có lịch trình nè, có tiện gặp nhau không?" Riki nhanh chóng nhắn lại

Rất nhanh, điện thoại hiển thị cuộc gọi video của Lãng Di

"Riki-kun ~ Em nhớ anh quá à. Nhưng anh có được phép ra ngoài không thế? Mới thành đoàn mà"

"Chắc là có đó, em đang ở đâu?"

"Thôi, không được. Anh ra ngoài em thấy lo lắm. Mới thành đoàn mà. Anh gửi địa chỉ để em qua chỗ anh. Em với Minh Quân luôn. Nhớ anh quá đi"

Riki cười cười, Lãng Di lúc nào cũng nhiệt tình như thế. Khi chuẩn bị sang Trung Quốc, em ấy đã dặn dò anh đủ điều. Dù sao em ấy cũng là người có kinh nghiệm thi những cuộc thi thế này hơn anh mà. Chưa kể anh và Santa còn đến Trung Quốc - quê hương của em ấy. Sợ anh không nhớ, Lãng Di còn cẩn thận dặn dò lại Santa thêm một lần, ghi chú những điều cần lưu ý và gửi lại cho cả hai.

"Mà Santa đâu rồi ạ? Hôm nay Santa có lịch trình không anh?" Như chợt nhớ ra, Lãng Di hỏi

'Santa... uhm... anh không biết" Nhắc đến Santa, Riki có chút ngượng ngùng. Mới hôm qua em ấy còn vừa nhắc lại chuyện em ấy thích anh đó. Lại còn...lại còn hình như định... ôm anh?

"Nè nè, cái mặt đó là sao vậy?" Sao Lãng Di có thể không nhìn thấy cái vẻ ngượng ngùng của Riki chứ. Mặt anh đỏ hết cả lên rồi nè.

"À...không có gì đâu. Santa... đúng rồi, để anh hỏi em ấy xem"

"Vậy anh gửi địa chỉ qua cho em luôn nha. Bây giờ em với Minh Quân còn dọn qua hành lí một chút rồi sẽ qua đó gặp hai người ngay nè. Lát nữa gặp lại Riki-kun"

"Uhm... bye bye"

Giờ này không biết Santa có ở kí túc không nhỉ? Riki nghĩ nghĩ nhưng vẫn cầm điện thoại lên nhắn tin cho Santa

[Full] [SANTA x RIKIMARU] "Hóa ra em cũng thích Riki"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ