8

1.5K 143 12
                                    

"Em?Ý..anh là em thích Patrick - Doãn Hạo Vũ á hả?"

Anh ngạc nhiên.

"Ủa?vậy là không phải hả?"

Hùng Hùng có chút nghi ngờ vì Hùng tưởng anh đã phát hiện ra việc Patrick thích mình.

Hóa ra vẫn chưa!Châu Kha Vũ ơi là Châu Kha Vũ.

Hùng Hùng chẹp miệng một cái rồi vỗ vai anh

"Người anh em, cậu cao mà não cậu ngắn quá"

Anh vẫn không hiểu

"Em làm thế quái nào mà thích Patrick được?Không thể nào, em không thích em ấy đâu"

Anh lắc đầu , đôi mắt tỏ rõ sự mơ hồ , anh cũng không biết mình đang nói cái gì nữa...

Hùng Hùng thấy vậy cũng không đùa giỡn mà nghiêm túc nói

"Khẳng định chắc nịch vậy thì sau này đừng có mà hối hận"

"...hối hận gì chứ"

Hôm sau anh đi làm cùng nhóm Believer lúc đi ngang qua phòng tập thì có bắt gặp em đang ngồi tập hát một mình nhưng có vẻ như nó không ổn lắm.

Trên đường đến phòng học nhảy thì lại gặp thêm Trương Tinh Đặc đang đi đến

"Trương Tinh Đặc nói chuyện xíu đi"

"Có chuyện gì?"

"Ừm, Patrick em ấy dạo này học hát sao rồi"

Tinh Đặc có chút khó hiểu , tại sao Châu Daniel lại đi hỏi đối thủ sắp PK là học hát ổn không?

"Anh hỏi làm gì?"

"Cậu cứ trả lời đi"

"Có vẻ cậu ấy vẫn chưa hiểu hết lời bài hát nhưng anh yên tâm đi trong nhóm còn có tôi , tôi hỗ trợ cậu ấy"

"Có cậu tôi mới thấy lo "

"Ể?!?Nói gì đó"

Anh phất phất tay rồi quay người bỏ đi.

Trong lòng anh có chút không yên tâm, Trương Tinh Đặc giúp thì giúp nhưng lỡ như em ấy vẫn không hiểu hết lời bài hát thì làm sao có thể làm tốt được.

Anh rất muốn đi tìm Patrick nhưng lại không đủ can đảm.Tất cả đều tại Vương Chính Hùng kia hôm qua nói điên nói khùng.

Nếu là trước đây anh sẽ rất thoải mái giúp đỡ em nhưng không hiểu sao bây giờ muốn giúp lại thấy vô cùng khó khăn.

Sau khi tập nhảy xong thì nhóm anh chuẩn bị đi về, lúc về vẫn còn thấy em đang vò đầu bứt tai.Chắc chắn là vẫn chưa học xong lời bài hát.

Đi được nửa đường thì anh giả vờ bảo với nhóm mình là bản thân thấy động tác nhảy vẫn còn sai sót nên ở lại tập tí nữa.Họ cũng đồng ý và rời đi trước.Tuy nhiên, Hồ Diệp Thao vốn đã nhìn thấu hồng trần rồi, chỉ cười cười mà không nói...

Anh đứng cách nơi em đang học hát một phòng, đã đứng gần 5' rồi vẫn là chưa dám vào. Châu Kha Vũ cao lãnh một thời giờ lại như thế này đúng là quá mất mặt.

《 châu kha vũ x doãn hạo vũ》Only You !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ