9

1.5K 136 24
                                    

Em chính là đang ngạc nhiên cùng cực. Tại sao anh lại ở đây?chẳng phải về rồi sao?

Mặt em đỏ như gấc vì em đang đứng trên ghế làm trò con bò chứ chưa hát.Anh lại đi vào nữa đúng là mất mặt quá đi

Và ngay bây giờ đây, anh đang ngồi sát em.Em làm sao có thể bình tĩnh được chứ.

Nhưng ở trước máy quay em không thể tự nhiên bật dậy bỏ chạy được , chỉ đành cùng anh học hát.Em cũng không nỡ để anh khó xử ...

Thật bất ngờ là...anh và em vẫn rất tự nhiên chứ không hề gượng ép, may thật.

"Cảm ơn , Châu Khơ Vũ"

"Châu gì cơ?"

"Châu Khơ"

"Châu Kha"

"Châu Kha"

"Vũ"

"Châu Kha Vũ ca ca thúi đã dạy cho em"

Em thở phào sau khi anh đi khỏi.

Bỗng cánh cửa lại lần nữa mở ra, lần này không phải Châu Kha Vũ mà lần này là Ichika.

"Về thôi em"

"Dạ"

Dạo gần đây, em rất thân với Ichika, mỗi ngày cùng về với anh,cả hai nói chuyện lại rất hợp mặc dù đôi khi có khó khăn về ngôn ngữ.

Em thực sự rất cảm ơn Ichika , anh ấy như anh trai em vậy , lúc nào cũng quan tâm chăm sóc em hết.

Vừa ra khỏi cửa thì em bắt gặp Kha Vũ vẫn còn đang đứng đó, sắc mặt có vẻ không tốt lắm lại còn nhìn chằm chằm vào Ichika.Em định bụng sẽ gọi anh nhưng cuối cùng anh lại quay đi mất.

Ngày cd2 sắp đến gần rồi , ai cũng trở nên gấp rút hơn trong việc tập luyện cả em cũng thế. Em mong bản thân sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này, mong sẽ không phụ lòng cả nhóm đặc biệt là với Châu Kha Vũ.

Quả thật hôm diễn ra cd2 em đã há hốc mồm trước tạo hình của nhóm Believer. Màn biểu diễn của họ cũng rất ấn tượng, mở màn đã để lại cho em cảm xúc vô cùng mãnh liệt.

Châu Kha Vũ hôm nay rất tuyệt.Anh đã thu hút được sự chú ý của em rồi đấy!

Nhóm của anh rất xuất sắc, PK với nhiều nhóm mạnh nhưng vẫn luôn giành được kết quả cao cho đến khi nhóm của anh Hùng Gấu xuất hiện...Nói thật thì màn biểu diễn của Phong Đỉnh thực sự quá tuyệt, em ngồi xem qua màn ảnh nhưng vẫn cảm nhận được sức nóng.Quả nhiên là nhóm rapper toàn năng!!

Nhóm anh PK thua nên quay về phòng hội trường, lúc đi ngang qua nhau, em đã gọi anh

"Kha Vũ...anh là giỏi nhất"

Em thấy anh không đáp nhưng khuôn mặt ấy cho em biết là anh rất vui..

"Nhóm em biểu diễn chưa?"

"Dạ?..à biểu diễn cuối ạ"

Anh đứng dậy bước qua Nine , ngồi gần em

《 châu kha vũ x doãn hạo vũ》Only You !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ