Mình quyết định viết lại chương 11 nha, vì mình thấy diễn biến câu chuyện đi khá nhanh và khi đọc lại mình cũng thấy không hài lòng lắm. Cảm ơn mọi người đã đọc chương 11 lần nữa >.<
"Lời em nói là thật sao?"
"..."
Ichika buông tay em ra, anh ấy cười nhạt
"Thì ra là thật, anh cứ nghĩ mình có cơ hội"
Em thấy Ichika như thế thì vô cùng có lỗi, lẽ ra em không nên nói những lời như vậy, em đã vô tình tổn thương anh ấy rồi.
"Em...xin lỗi"
"Không có gì, chuyện tình cảm vốn không thể cưỡng cầu, anh không ép em thích anh đâu"
Anh lúc này chỉ dám đứng bên cạnh em mà không nói gì, nhìn nét mặt hối lỗi ấy khiến anh cảm thấy em như đang hối hận vì đã nói thích anh trước mặt Ichika vậy.
"Ichika, chúng ta vẫn là bạn mà đúng không anh?"
"...Anh không chắc nữa"
Ichika xoay người rời đi, trước khi đi có quay đầu nhìn anh. Nhưng cái nhìn đó là sao?
"....Em về đây"
Thấy Patrick định rời đi thì anh nắm lấy tay em lại
"Khoan đã Pat, em không có gì định nói với anh sao?"
"Nói gì?"
Anh gãi đầu lúng túng, chính là chuyện em thích anh đấy !
"Thì là...chuyện em cũng thích anh"
"Không có!"
Em nói ra một câu vô cùng phũ phàng khiến anh ngạc nhiên tột độ, chẳng phải lúc nãy em đã nói là thích anh sao? Patrick là em đang đùa đúng không?
"Em...em đừng như vậy nữa"
Patrick nhìn thẳng anh. Em dĩ nhiên biết bản thân thích anh nhưng em không thể tin lời anh nói được, làm sao anh có thể thích em nhanh như thế rõ ràng đó không phải cảm xúc thật của anh.
"Lời em nói là thật Châu Kha Vũ, em không thích anh, một chút cũng không"
Lời nói ấy khác nào sát muối vào tim anh, rõ ràng lúc nãy em đã có phản ứng khi anh nói là anh biết em thích anh nhưng giờ đây...
"Em nói dối"
Hai tay em nắm chặt đến mức đỏ ửng, đúng là em đang nói dối nhưng không phải như thế sẽ tốt cho cả hai hay sao?
"Em không nói dối, Châu Kha Vũ anh tỉnh táo lại đi,em chỉ dùng anh để từ chối Ichika thôi"
"Anh! Rất tỉnh táo, đang vô cùng tỉnh táo, em thích anh sao lại nói không có? Anh cũng thích em mà, hai chúng ta thích nhau tại sao em lại chối bỏ chứ?"
"Dừng lại được rồi Châu Kha Vũ, anh đừng có như vậy...chẳng có chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên đâu, cũng chẳng có chuyện phát hiện người ta thích mình thì mình cũng bắt đầu thích lại người ta đâu, trường hợp thứ hai là em đang nói anh đấy, giả dụ em có thích anh đi nữa thì anh làm sao có tình cảm với em nhanh như thế được"
BẠN ĐANG ĐỌC
《 châu kha vũ x doãn hạo vũ》Only You !
Fanfictionmỗi ngày mỗi ngày đều muốn ở cạnh nhau và hai ta đều biết là ánh mắt không thể nói dối