13

1.3K 125 30
                                    

Mọi chuyện đều sẽ có kết thúc đẹp mà,em tin vậy..

"Pat, em không khỏe sao?"

Trong quá trình tập luyện em liên tục nhảy sai thậm chí là không theo kịp. Riki thấy em không ổn liền hỏi thăm nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu.

"Em nghỉ chút đi"

"Em ổn mà"

Nhưng hình như là không ổn thật, em cảm thấy đầu mình quay cuồng, cuối cùng không nhịn được mà xin giáo viên cho nghỉ ngơi.

Em lại một góc ngồi nhìn mọi người luyện tập, nhìn hình ảnh cao gầy của người con trai trước mặt khiến em không khỏi chua xót, anh ấy mấy ngày gần đây luôn trong trạng thái mơ hồ, anh ấy chẳng còn cười nhiều như trước kia nữa, một phần lỗi cũng do em mà ra, em không dám đối diện với tình cảm của anh ấy.

Giá như em dũng cảm đối diện với anh ấy thì có lẽ mọi chuyện sẽ không thế này.

Lúc em đứng lên định tập tiếp thì đầu bỗng dưng đau nhứt, trước mắt bỗng tối sầm. Xung quanh em chỉ toàn là tiếng gọi....

"Mùi thuốc"

"Ừ, em đang ở phòng hồi sức"

Em mở mắt ra thấy anh Hùng đang ngồi bên cạnh

"Em làm anh lo lắm đấy"

"....Đúng rồi, Hùng Hùng anh đừng nói chuyện em bị ngất cho Nine nghe nha anh ấy sẽ..."

"Cậu ấy vừa mới rời đi đấy, khóc quá trời"

Em nắm chặt lấy ga giường, đều tại em hết, trước lúc sang đây em đã hứa sẽ không để Nine buồn lòng cuối cùng em lại không làm được.

Anh Hùng thấy em như thế liền vỗ vai

"Được rồi em nghỉ ngơi đi, phải nghỉ ngơi thật tốt rồi mới được quay lại tập luyện nghe chưa"

"Dạ"

"Lúc em ngất cả đám giật mình luôn ấy, đặc biệt là ai đó mặt mày tái nhợt nhưng may là cậu ta còn đủ lí trí để cõng em đến chỗ này"

Em dĩ nhiên biết anh Hùng đang nói tới ai rồi....

Khi Hùng Hùng vừa đi thì em cũng chợp mắt một chút. Nhưng vừa mới chợp mắt chưa được bao lâu thì đã có người đi vào.

Mùi cháo thoang thoảng...ai đem tới vậy?

"Pat em đỡ chưa?"

Là giọng của anh.

"Em ngủ rồi ư?"

Anh nhẹ nhàng ngồi xuống, nhìn em thật lâu sau đó đưa tay sờ nhẹ chóp mũi xinh đẹp của em, rồi lại xoa đầu. Từng cử chỉ đều rất dịu dàng.

"Em phải mau khỏe lại đấy, anh thực sự rất lo cho em"

Ngồi được một lúc thì anh bỏ đi, em lúc này vội mở mắt không nhịn được mà đưa tay lên ngực trái, ôi tim của em đập nhanh quá đi mất...anh có vẻ rất lo cho em.

《 châu kha vũ x doãn hạo vũ》Only You !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ