12

1K 114 28
                                    

"Mọi người bắt cặp ngẫu nhiên đi"

Nghe cô giáo nói vậy em nắm lấy tay anh Hùng

"Hùng Hùng chúng ta là một cặp nhé"

"Cái...này"

Anh Hùng liếc nhìn vẻ mặt của Kha Vũ.Toi rồi, chắc chắn có chuyện không lành rồi.

"Không được ạ?"

"Được...được chứ"

Em vui vẻ mỉm cười, chỉ cần đừng để em làm chuyện gì chung với Kha Vũ là được.

Lúc em quay sang thì thấy anh đang đi tới chỗ Gia Nguyên để mở lời, cậu ấy cũng đồng ý rất nhanh. Trong lòng em bỗng có chút thất vọng...

"Nào, cặp đầu tiên lên đi Oscar và Patrick"

Em và Hùng Hùng bước lên, kịch bản của cả hai là tỏ tình với người mình thích sau nhiều năm yêu đơn phương. Có nhầm không vậy, sao lại lấy kịch bản kiểu này. Em không thích anh Hùng cũng không thích nốt.

"Xong rồi, xong rồi mình thà diễn chung với Caelan còn hơn"

Anh Hùng thì thầm.

Mà nói đi thì cũng phải nói lại, " Bích" nói về lịch sử mắc cái quái gì bắt diễn cảnh tình yêu, đúng là hết nói nổi chương trình.

"Bắt đầu! Diễn"

Anh bên dưới nhìn nét mặt ngại ngùng của em lại thêm bức bối, lẽ ra lúc nãy anh nên mời em diễn cùng mới đúng. Nói vậy thôi chứ em chưa chắc đã đồng ý. Gia Nguyên bên cạnh thấy anh siết chặt tờ giấy bèn vỗ vai

"Gì vậy? Sao tự nhiên tức giận?"

"Giận gì đâu"

"Ừ, mà chút nữa anh đừng có làm hành động thái quá với tôi đấy, tôi không muốn Mặc Mặc nhỏ của tôi buồn đâu"

"Hừ tôi mới không thèm, còn kêu Mặc Mặc trong khi người ta lớn tuổi hơn cậu"

"Kệ tôi, anh quản à? Lo mà quản em bé đang giận của mình đi"

"Cậu..."

Đến Trương Gia Nguyên còn biết anh và Patrick giận nhau luôn ư? Nó rõ ràng vậy à?

Em từ đằng xa thấy anh với Gia Nguyên cứ thì thầm to nhỏ đôi khi lại còn cười khiến em có chút không vui.

Châu Kha Vũ anh đúng là cái đồ đáng ghét, mấy hôm trước còn kêu là thích em mà bây giờ lại như thế. Em không biết nên vui hay buồn đây.

"Patrick, anh có chuyện muốn nói"

"Da..dạ"

Đã bắt đầu diễn rồi.

"Chuyện này đối với anh rất quan trọng, nếu bây giờ anh không nói thì mãi mãi về sau sẽ không nói được nữa"

Tim em bỗng đập mạnh, nó giống hệt như câu nói của Ichika

"Anh nói đi"

"Anh...ừm...anh thích em, xin em hãy cho anh cơ hội để ở bên quan tâm và chăm sóc em"

《 châu kha vũ x doãn hạo vũ》Only You !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ