"How's your tour in our farm hija?" Nakangiting tanong sa akin ni Mommy habang naghihiwa ng steak.
It's weekend kaya kasabay ko ang mga magulang ko maghapunan. We don't usually eat together for dinner because they are always busy with business matters. Kadalasan ay ako lang ang laman ng hapag, hindi ko rin sila madalas mahagilap sa mansyon, even Mommy goes to work kaya madalas ay nasa kwarto lang ako.
"Its fine mommy," I said after chewing the food on my mouth. I'm trying to stay calm, I don't want to yell at my Dad asking his reason about him wanting me to experience a provincial life. Yes, it has been three days since Huge tour me in the farm but I still haven't forgot everything that he said even the crushes thingy.
"Did Eugene treated you well?" si Mommy. She's smiling at me widely. Tumango nalang ako bilang sagot though he's not that nice. He's rude! And he feels like he is a decade older than me!
"Of course that kid will treat our daughter well Sylvia, I mean he's naturally nice!" I turned to him only to find the wide smile on his face. Oh! My dad is really amused with Huge! That Huge charmed my dad huh? Well, I can say that he really is charming, and attractive, and handsome and yummy- Oh crap Seven! He charmed you too? Are you serious?! Really Seven?! You described him as delicious like he's some kind of dish!
I can't believe I'm thinking of him when I just spent a day with him! Mygod! What more if I'll spent the whole summer with this guy?! I'll lose my mind!
Nagpaikot-ikot na ako't lahat sa kama ko ay hindi ko pa rin magawang makatulog. All I think about is his attractive thin lips, his eyes with the ray of the sun, his hair dancing with the wind and him saying that crushes are for kids! It was like indirect saying that I'm still a kid when I know I'm not! A kid doesn't just go to a bar and make out with someone on the couch!
"Ugh! Damn it!" I groaned.
Ginulo ko ang buhok ko sa iritasyon at tumayo. I went downstairs with my baby blue pajamas, my furry slippers and messy hair. Dumiretso ako sa kitchen and started to make my own milk because I think I will be lying at my bed and stared on the ceiling for the whole night if I won't drink milk.
"Hindi ka makatulog?" I jumped a little when I heard his voice from my back. Hindi ko namalayan na nandito siya o pumasok siya that's why I'm shocked. Nilingon ko siya para sana sumagot but I was greeted by his soft lips. I was shocked that I stiff, no. We were stiffened with our wide eyes. Marahan niya akong inilayo sa kanya, still shocked.
"Fuck it kiddo" he cursed
Fuck! I was just dreaming to kiss those lips days ago! I glance at his lips again. No! Hindi ako papayag na ganoong klase ng halik lang ang makukuha ko sa kanya. I cupped his face and my lips made its way to his. It's so fucking soft! Ilang segundo lang ay ginalaw ko ang labi ko and tried to suck his lower lip ng hindi isinasara ang mata habang siya ay mulat ang mata sa gulat at kita ang talim ng titig nito sa akin like I invade his personal space.
I've been moving my lips for seconds when he pulled himself, galit yata. I lick my lower lip and bite it while he's looking at me sharply, kung nakakamatay ang titig kanina pa ako patay.
"Bakit mo ginawa 'yon?!" Napipigil siya sa pagsigaw ngunit kita ang litid sa namumulang leeg niya
"What?" natatawa kong sabi pagkatapos ay pinagkrus ang kamay sa dibdib. He's acting like I did something illegal. Oh! Don't tell me I just stole his first... my mouth formed an o shape with my eyes widen. Right! Hindi niya ginalaw ang labi niya kanina dahil hindi siya marunong dahil ito ang una niya! Kaya siguro hindi siya nagkaka crush kasi hindi niya alam kung crush na ba ang tawag sa nararamdaman niya. He's so innocent!
"Hindi ka pala-" He made me stop talking when he caught my wrists when I was about to put down my hands. Mahigpit ang hawak niya dito at kita ang galit sa mata, he looks like a beast! Napalunok ako at nawala ang lakas ng loob ko na aasarin siya.
"Ganoon din ba ginawa mo sa bar nung nakuhanan kang nakakandong sa lalakeng kahalikan mo sa sofa?" Mas lalong nanlaki ang mga mata kong kanina pa namilog dahil sa sinabi niya, naisip ko na na maari nga na alam niya ang tungkol sa make out video ko pero hindi ko inaasahan na babanggitin niya sa harap ko mismo, hindi man lang ba siya tinatamaan ng hiya? O baka naman malakas na ang loob niyang pagsabihan ako ng ganoon dahil alam niyang kakampihan siya ni Daddy?
"Natameme ka? Ano? That's how you kissed a guy?" He flashes a grin on his face. Nakakainsulto.
Ang kaninang gulat kong ekspresyon ay napalitan ng malamig na tingin, nagpumiglas ako sa hawak niya at pinakawalan niya naman ang mga palapulsuhan ko, I glance at him again.
"B-baka nakakalimutan mo na anak ako ng amo mo! Pwede kitang sisantehin dahil sa pakikitungo mo sa akin!" nauutal pa ako dahil hindi ko naman sigurado na sisisantehin nga siya ni Daddy kapag nagsumbong ako, Daddy might thought that I am lying just to save myself from my misery.
"Would he believe you when you lied many times?" he's really pissing me off huh! I rolled my eyeballs out of frustration. Napalayo ako ng nilapit niyang muli ang mukha niya sa mukha ko, grinning on me.
"Sa tingin mo ba hindi magagalit ang Daddy mo kapag sinabi kong hinalikan mo ako?" nakangisi pa rin siya. Napalunok ako sa tinuran niya. Tama siya, maaari nga na hindi ako paniwalaan ni Daddy dahil hindi na ako prinsesa sa tingin niya, he sees me as the hard headed girl not the sweet and diligent princess he sees me before I left Bicol for Manila.
"What do you want me to do?" my eyes started to water because of the thoughts I have. Yumuko ako para hindi niya makita ang nanunubig kong mata. I admit it the day I came back here matigas ako at buo ang isip ko na magrebelde sa kanila to make them feel that I don't really want here that I want to go back to Manila because that is where I found fun but tonight at this very moment I just realized how bad I am in my father's eyes, I don't know if my Mom sees me too as what my father does. I don't want to think about it. It tears me up.
"J-just don't tell them that I k-kissed you," halos hindi ko makilala ang boses ko sa nginig nito. He lift my chin using his index finger pero binaba kong muli ang ulo ko ng mahagip ng kaunti ang mata niyang seryoso at nakatitig sa akin. Inaatake na ako ng hiya.
"Okay,"
_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Caught (Dangerous Man Series #1)
RomanceIbinaba ko ang kamay ko at laking gulat ng makita ko kung sino ang nakaupo sa mahabang sofa sa harap ko, nakadekwatro, nakasandal ang likod at nakapahinga ang dalawang braso sa sofa. Hindi ko alam ang mararamdaman ko.Nanginginig ang katawan ko haban...