"Ganyan ba talaga ang susuotin mo papunta sa ubasan?" saad niya matapos hagurin ng tingin ang buong katawan ko.
Iritable ang mukha niya at madilim ang tingin sa akin. What's with my outfit? I find it cute. I'm wearing a baby pink sleeveless croptop paired with a white shorts shorts and a pair of white sneakers. Muli ko siyang tinignan, hindi nagbago ang mukha niya, nangunot lang ang noo nito.
"What's your problem with my outfit boy?" Tinaasan ko siya ng kilay that made him clenched his jaw, o baka naman dahil tinawag ko siyang boy kaya siya nagagalit kasi obviously he's out on his teenage years, I bet he's twenty one or twenty two.
"May pangalan ako, 'wag moko tawaging boy." Damn! Even his voice is screaming with danger but it's sexy. How can a man in his early twenties be this hot?
Wait? Did I just say that he's sexy? What the fuck Seven! Do you find him attractive? E mas gwapo pa nga si Franco sa kanya! And may I remind you that this man is years older than you!
"Okay whatever," I rolled my eyes at naglakad na papunta sa pinto. I was about to go out when he held my arms that made me look at his hand. Magaspang, maugat at malaki ang kanyang kamay kumpara sa braso ko na halos sakupin na ng daliri niyang nakapaikot dito. His hands are different from other guys that held my hand
"Are you allowed to touch me?" mataray kong saad pero hindi pa rin nagbago ang tingin niya sa akin at kumalas lang ang pagkakahawak sa braso ko. Nauna na itong naglakad patungo sa pinto at tumigil nang naramdamang hahakbang na ako papalapit sa kanya
"Magpalit ka ng damit kung ayaw mong masunog ang balat mo." His voice is as cold as ice kaya napatigil ako mula sa muntik ng paghakbang. Nagmartsa ako paakyat ng hagdan sa iritasyon. I admit it! He's right. Kapag pumunta ako sa ubasan ng ganito ang suot baka magkaroon ako ng sunburn and I hate that dahil bukod sa mahapdi ay matagal bago bumalik ang totoong kulay ko.
Sinalubong ako ng ngisi niya ng makita ang suot ko. I'm wearing a black turtleneck long sleeves and a designer pants na uso sa mga kabataan ngayon paired with my black flat sandals and high ponytail, mukha akong pupunta sa school at maglalakad ng enrollment! Ang ngisi niya ay hindi natanggal hanggang sa nakalabas kami ng mansyon, para siyang nanalo sa kung anong importanteng argumento.
Sikat ng araw ang sumalubong sa akin kaya naman napatakip ako ng mata hanggang sa makapag adjust ito sa liwanag, I was standing near the fountain na iniikutan ng mga sasakyan para matapat mismo sa pintuan ng mansyon. Sa harap ng fountain ay ang daan papunta sa gate ng mansyon.
"Tara na ma'am!" Nakatayo siya sa kaliwang bahagi ng fountain
I was about to walk towards him when I noticed that there's no car parked in front of the gate. Don't tell me we're going to walk towards the farm? O baka naman nasa labas ng gate nag aabang?
"Maglalakad tayo." Sabi niya ng may ngisi sa mukha tila nababasa ang nasa isip ko.
Ang konting pag asa ko kanina ay biglang gumuho dahil sa sinabi niya. Hindi kalayuan ang ubasan kung may sasakyan kami pero kung maglalakad, I doubt if I can do it, hindi ako sanay sa mahabang lakaran.
BINABASA MO ANG
Caught (Dangerous Man Series #1)
RomansaIbinaba ko ang kamay ko at laking gulat ng makita ko kung sino ang nakaupo sa mahabang sofa sa harap ko, nakadekwatro, nakasandal ang likod at nakapahinga ang dalawang braso sa sofa. Hindi ko alam ang mararamdaman ko.Nanginginig ang katawan ko haban...