Thinking what happened last night makes me overthink everything. He said I was his and he calls me baby. What the hell on earth is that guy doing to me? Para na akong mababaliw kakaisip sa mga kilos niya!
Pagkatapos kong kumain kanina ay nagpalit ako ng bestida na kulay pastel green and under it is a yellow two piece dahil sabi niya ay mababasa kami so it's better to get wet in fashion. Simula ng matapos akong kumain ay wala nang nagsalita sa amin. I don't wanna strike a conversation baka iba ang maitanong ko. Dumaan kami kanina sa dirty kitchen papunta sa likod ng mansyon. Sa likod ng mansyon namin ay naroon ang sementadong bakod ng mansyon at ang maliit na gate na malayo ng ilang dipa sa dirty kitchen namin. Nang buksan ito ni Huge ay bumungad sa akin ang malawak na palayan 'di kalayuan dito ay madahon na mga puno.
"Saan ba tayo pupunta?" hindi ko na napigilan ang pagtatanong. Nauna itong naglakad sa pahabang lupa na nagsisilbing hati ng mga palayan. Nilingon niya ako ng nakangiti at inilahad ang kamay niya sa akin, I looked at the sides of where he is standing putik ang naroon at ilang hibla ng mga bagong tanim na dahon ng palay then I looked at my clothes. This dress is precious so I'd rather touch him kaysa maputikan ang suot ko. Naglapat ang mga palad namin at nagsimula ng maglakad.
Napakapit ako sa braso niya nang pumasok kami sa makipot na daan sa gitna ng mga madadahon na puno na natanaw ko kanina lang, baka may ahas dito! I can't take it. I'm afraid of snakes. I can kill a cockroach pero kung ahas ang usapan? I'll probably back off. Napatingin siya sa kamay kong nakakapit sa braso niya kaya niluwagan ko ang pagkakahawak dahil sa hiya.
After what happened these past few days I've been so malicious of his acts. Lahat ng galaw niya maliit man o malaki may kahulugan sa akin pero hindi ako sigurado sa mga pagpapakahulugan ko sa mga kilos niya, I still don't want to assume anything. Ayokong mapahiya baka nagiging mabait lang siya at nasosobrahan lang ako sa pag iisip.
Mangha kong tinignan ang buong paligid ng huminto kami sa gitna ng butas na gawa sa kulay gintong bato, parang lagusan. Sa harap nito ay ang malaking oblong na may hanggang tuhod na tubig kakulay ng batong inaapakan namin ang sahig nito. It's like a kiddie pool. Sa gilid namin ay may pader na bato, may tatlong maliliit na hugis maliit na planggana sa tabi nito na nakahilera at dinadaluyan ng tubig. Katabi ng tatlong maliliit na bukal ay ang tatlong cone shaped na may tubig din. Ang buong lugar ay napapaligiran ng dahon. It's like the places where some people saw fairies and being punished for getting something from that place. It's relaxing and not scary.
Naunang naglakad si Huge sa akin saka tinanggal ang tshirt ng nakatalikod sa akin. Hinagod ng paningin ko ang likod niya. Hindi yata ako magsasawang titigan siya. Damn sexy and hot! Napaiwas ako ng tingin ng lingunin niya ako. I heard him chuckle kaya tinignan ko siyang muli pero wala na siya sa dati niyang pwesto nakalubog na ang baywang nito sa isa sa mga hugis apa na may tubig. Nakatagilid ito sa akin kaya kita ko ang bawat linya sa katawan niya habang sinasabuyan ng tubig ang buhok.
I suddenly want to be the damn water. The water smoothly falls from his hair to his nose down to his red thin lips. I wish I can wander those lips.
"You'll going to watch me the whole time?"
Halos masamid ako sa sarili kong laway ng marinig ang boses niya. It's not about what he said anymore it was about how seductive his voice is. I'm so whipped. Damn! Am I falling? Naglakad ako papalapit sa kanya ng makita ko ang nalalarong ngisi sa labi niya. Sinubukan kong idampi ang paa ko sa tubig kung nasaan siya para malaman kung gaano kalamig ang tubig pagkatapos ay hinubad ko ang suot kong na dress saka isinabit sa kung saan nakasabit ang damit niya. Pinanood niya akong ginawa 'yon, his eyes were dark and serious. Tiim bagang at isang linya ang labi. Dahan dahan akong bumaba sa kung nasaan siya. Nagtitigan kami. I don't know what's on his mind, hindi mababasa sa ekspresyon niya. Bumababa ang paningin ko sa labi niya. He licked his lower lip and left a space in between those lips.
"Stop staring like that baka hindi ko mapigilan sarili ko," saad niya saka ako pinihit patalikod sa kanya. Abot abo tang tahip ng puso ko ng panatilihin niyang nakapulupot ang mga braso sa tyan ko. Nanindig ang balahibo ko dahil sa hindi malamang dahilan. I can feel the butterflies inside my stomach.
He's making me feel that I'm special pero hindi ko alam kung anong rason niya, naguguluhan ako! I want to know what's on his mind when he gives me those different looks! I want to know what does he feel when he put his hands on my waist, when he cares for me! I want to know cause damn it! I can't stop thinking of his actions! I can't stop thinking of him, mababaliw na yata ako!
"Bakit ang tahimik mo?"
I'm thinking if I should ask you or not? Baka magmukha akong tanga at sabihin niya na ginagawa niya lang 'yon dahil ang utos ni Daddy ay alagaan ako. Napahawak ako sa braso niyang nakapulupot sa tiyan ko ng maramdaman ko ang paglapat ng baba niya sa balikat ko at ang paghinga niya sa tenga ko at ang bukol sa likod ko. I closed my eyes because of the sensation that he awakened inside me.
Nagmulat lang ako ng mata ng pinihit niya ako paharap sa kanya. Sumalubong sa akin ang nakayukong Huge. Huge's looking at me like I am some puzzle, he's trying to read what's on my mind but I won't let him. I won't let him know my feelings until I know what the reasons behind his action are. He licked his lip once more parang nawawalan na ng pasensya.
"Hey, baby" Damn that endearment hindi ko alam kung baby sister or baby with romantic feelings
"Gusto kong malaman kung anong nasa isip mo," he plead.
Ang isang kamay niya ay masuyong hinahaplos ang pisngi ko. If you only knew how much I wanted to ask you what am I to you.
Inangat ko ang kanang kamay ko at inilapat sa panga niya. Napapikit siya sa ginawa ko. I took the opportunity. I tiptoed and then my lips landed to his, I closed my eyes. I pull his nape closer when his lips do not move. I knocked his lips using my tongue and after seconds he let me in. I was greeted by his tongue. I can feel his hand drawing circles on my tummy up to my lower boob while his other hand is pulling my hair to kiss me more. His tongue roamed around my mouth that I can't kiss him thoroughly because his kisses are too rough. Umakyat ang kamay niya sa gitna ng dibdib ko, I let out a moaned after he traced the middle of my valleys. I can almost feel the heat dripping in between my thighs. Umakyat muli ang kamay niya sa panga ko at hinaplos pababa sa leeg at dibdib ko. He's now molding my boob. He's molding it like it is perfectly shaped for his hand. The kiss went deeper and deeper, hotter and hotter until our lips parted. Mamula mula ang labi niya habang hinahabol namin ang aming hininga kasabay non ang pagbaba niya ng kamay sa tyan ko. He looks at me with his dark eyes full of lust. I bit my lower lips dahil sa kahihiyan. Muli kong narinig ang malalim na hinga niya. After that hot kiss I don't know what to say. Natameme ako.
I knew it by now that I am falling, damn hard.
"Umuwi na tayo," he said.
_______________________________________________________________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Caught (Dangerous Man Series #1)
RomanceIbinaba ko ang kamay ko at laking gulat ng makita ko kung sino ang nakaupo sa mahabang sofa sa harap ko, nakadekwatro, nakasandal ang likod at nakapahinga ang dalawang braso sa sofa. Hindi ko alam ang mararamdaman ko.Nanginginig ang katawan ko haban...