-1-

3.5K 163 3
                                    

Trên vai là chiếc guitar, em mang chiếc áo sweater màu hồng rực rỡ, tay cầm tờ một trăm nghìn won chẵn, bước đi hiên ngang đến quầy cafe chỗ anh đang làm việc...

"Em muốn mua một ngày làm việc của anh !"

Trước bao nhiêu sự ngỡ ngàng của nhiều vị khách và đồng nghiệp tại quán, anh phì cười bỏ ly cafe đang pha dở xuống ngước nhìn em, gương mặt anh tú, sáng rực, đôi mắt sâu thẳm, hiền từ đáp...

"Anh đang bận lắm nhóc con à !"

"Còn em đang nghiêm túc ! Em muốn có một cái hẹn cùng anh."

Anh bước ra khỏi quầy, nắm lấy tay em kéo ra ngoài để tránh nhiều ánh mắt hoang mang của mọi người trong quán.

"Jimin này, anh đã nói là hôm nay anh rất bận không có thời gian đi chơi cùng em đâu !"

"100.000₩ vẫn chưa đủ 1 ngày lương của anh à ? Hôm nào cũng bảo anh bận, để hôm khác. Hôm khác của anh là hôm nào ?"  - Em cau mày, đôi mắt ánh lên rõ sự buồn bã.

"Anh..."

"Thôi được rồi ! Hôm nay em tới đây công cốc. Em xin lỗi vì đã làm phiền."

"Thứ bảy này anh rảnh, nếu được thì em sắp xếp đi, ta đi chơi."

Gương mặt rạng rỡ, khoé môi em cong lên, đôi mắt cười đến híp lại. Khó mà có thể tả nổi em vui mừng đến cỡ nào, cuối cùng thì Jeon JungKook cũng cho Park Jimin được một ngày bên "crush". Em quay lưng mang niềm vui ấy đi, còn không quên ngoảnh lại vẫy tay chào tạm biệt. Anh nhìn theo bóng lưng chạy lon ton đang khuất dần rồi ngoảnh đầu vào tiếp tục công việc...

"Một ly Americano mang đi ! Còn nữa..."

"Ít đá, biết rồi bạn..."

Yoongi phì cười rồi tiếp lời...

"Nhân viên ở đây đông như vậy, mà quản lý vẫn phải đích thân quản lý xuống pha cafe à ?"

"Mình sợ mỗi sáng có một vị khách tới đây mua americano, mà uống lại thấy nhân viên ở đây pha không hợp nên mình phải đứng đây chờ người ta."

"Không biết ai mà được đặt cách dữ vậy ta ?"

"Mày đó còn bày đặt hỏi."

"Nè nè trân trọng đi, khách VIP đó nha !"

"Ừ, khách VIP mà mua thiếu tiền cafe."

"Ơ kìa, sao lại lăng mạ anh em chí cốt giữa công cộng vậy được !"

Jungkook mỉm cười, đưa ly cafe cho Yoongi...

"Nay có thiếu nữa không vậy ?"

"Mình trả tiền đàng hoàng mà, sao bạn nói vậy !"

"Rồi rồi đi đi luật sư đại tài nhất Seoul, trễ làm bây giờ. Khách của tui phía sau còn chờ hàng dài nữa kìa bạn !"

Yoongi mang theo ly cafe yêu thích của mình vội vã rời khỏi quán. Jungkook chỉ biết đưa mắt nhìn theo rồi khẽ cười. Họ là bạn của nhau kể từ năm hai cấp 2 đến bây giờ thấp thoáng cũng đã gần 15 năm. Hồi đó lúc nào cũng dính nhau như sam, giờ thì kẻ nào người nấy đều có công việc riêng, đều bắt đầu vùi đầu vào cuộc sống tự lập mới nên cũng ít bám nhau hẳn...

[Taegi] Bí Mật Của Ông ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ