-17-

957 85 2
                                    

Cả một đoạn hành lang dài vắng lặng, Jungkook nắm chặt hai tay thầm cầu nguyện cho người bạn thân của mình. Tiếng tin nhắn chuyển tới điện thoại làm phá vỡ đi sự tĩnh mịch nơi đó, Jimin gửi một tin nhắn đến giữa đêm...

"Anh đừng lo quá, anh Yoongi sẽ qua thôi ! Ngày mai em có lịch nên không đến cùng anh được, em xin lỗi !"

"Không sao, anh vẫn ổn, em ngủ sớm đi, gần một giờ sáng rồi !"

"Vâng..."

Chiếc điện thoại vừa được cất gọn trong túi quần thì đèn cũng chuyển. Jungkook đứng dậy gấp gáp hỏi...

"Cậu là người nhà của bệnh nhân à ?"

"Người nhà chưa đến kịp, tôi là bạn của cậu ấy !"

"Bệnh nhân mất khá nhiều máu nhưng không thuộc loại hiếm nên được chạy chữa kịp thời, phần xương cánh tay trái bị gãy, vùng đầu bị tổn thương nặng dẫn đến hộp sọ bị vỡ, đã tiến hành phẫu thuật lần một trong lúc cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch, bây giờ tạm thời ổn định. Cậu ta vẫn cần được theo dõi, có thể sẽ sẽ tiến hành ca phẫu thuật não phần hai."

Jungkook gật đầu lia lịa cảm ơn bác sĩ. Nhìn qua tấm kính dây nối dây chằng chịt, người nằm trên băng ca quấn hàng tá băng gạc kèm ống thở che kín mặt. Cậu chưa thể vào bên trong, chỉ vó thể đứng nhìn từ phía ngoài mà đau lòng ngập ngừng chẳng dám gọi cho mẹ của Yoongi, sợ bác ấy thấy cảnh con mình nằm trong phòng bệnh rồi khóc đến ngất. Jungkook là người túc trực cả đêm. Cậu ngồi bên ngoài với cơn lạnh lẽo ở phòng bệnh viện đến tận sáng hôm sau...

Cô gái nhỏ tên Ji Eun tìm kiếm khắp nơi trong bệnh viện dò hỏi thông tin của Yoongi từ sáng sớm. Ngang qua người con trai nằm gục đầu bên ngoài phòng bệnh...

"Anh gì ơi...cho tôi hỏi phòng hồi sức cấp cứu ở đây ạ ?"

Jungkook giật mình, ngước nhìn người con gái đó rồi gật đầu...

"Cô tìm Yoongi à ? Ai báo tin cho cô thế ?"

"Tôi có thấy tin tức trên báo, hôm nay Yoongi cũng không đến công ty, nhìn biển số xe là tôi chắc chắn rồi nên mới tới đây !"

Đúng là báo chí có nhanh tay lẹ mắt thật, chưa kịp nói thì người ta biết hết rồi. Ji Eun nhìn qua tấm kính nhíu đôi mày lại, lòng có chút nhói...

"Cô tên là...?"

"Ji Eun... Còn anh ?"

"Jungkook. Tôi cũng là bạn cậu ấy..."

"À. Bác sĩ bảo anh ấy thế nào ?"

"Xương tay trái gãy, xuất huyết nhiều, đầu bị chấn thương đến giờ vẫn theo dõi có thể sẽ tiếp tục mổ..."

Phía Taehyung cũng bất tỉnh, người mẹ lúc trước hất hủi hắn vì nghĩ con mình buôn lậu ma túy nay lại ngồi cạnh hắn nắm lấy bàn tay trầy xước vì vụ tay nạn đêm qua mà khóc nức nở...

"Đã bảo để tài xế nhà đi đón mà không nghe. Thằng nhóc này thật cứng đầu..."

"Bà khóc lóc gì ? Ngồi đó hết nước mắt vì nó thì nó tỉnh à ?"

[Taegi] Bí Mật Của Ông ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ