"Cuộc sống của em là do em chọn. Anh cũng không có quyền níu kéo cấm cản. Cảm ơn em thời gian qua đã chịu khó chăm sóc cho anh như vậy. Sau này, hãy tìm người nào biết làm cho em vui, biết làm cho em hạnh phúc chứ không phải khiến em đắn đo trong suy nghĩ. Còn bây giờ... ăn hết đống đồ này đi, đem theo cho lắm vào..."
Ji Eun cười ngại, đúng thật Yoongi đã cố gắng tìm thử cảm giác từng yêu với Ji Eun nhưng trong tiềm thức của cậu vốn chẳng có. Có lẽ đôi bên đã tự gượng ép bản thân bước vào mối quan hệ chẳng không có bắt đầu. Yoongi dù nhớ hay không nhớ cũng chẳng thể trách được Ji Eun, cô cũng là con người muốn được yêu mà thôi...
Taehyung luẩn quẩn ở văn phòng công ty, không kiểm tra hồ sơ thì lại kiểm tra điện thoại xem đằng ấy đã gỡ block chưa. Hắn không biết cậu bây giờ ở đâu, cũng chẳng có cách liên lạc, lòng vừa lo lắng vừa bực tức...
Ghen đâu có sai đâu !
Ngày hôm đó đối với Taehyung dường như dài thêm hai mươi bốn tiếng đồng hồ. Đằng ấy thì vẫn chưa gỡ block. Hắn sắp xếp hết đống hồ sơ thì chẳng còn việc gì làm nữa thì lại đến chôn chân trước cửa nhà Yoongi chờ...
Đợi mãi mặt trời mới chịu lặn, Yoongi cũng lấp ló từ phía đầu đường bên ấy đi bộ vào nhà...
"Đến chi nữa ? Đã bảo không muốn gặp mà !"
Hai bàn tay cỡ lớn của Taehyung ép sát vào bờ má của Yoongi, vô tình làm chiếc môi mềm đó chu lên đáng yêu hết chỗ nói. Hắn lưỡng lự nhìn khoảng hai ba giây rồi trực tiếp đặt môi mình lên bờ môi đó khiến Yoongi cũng bất ngờ nhưng không tài nào đẩy hắn ra được...
Đôi tai, cặp má cũng đỏ ửng lên như quả cà chua chín. Hắn vẫn cứ mút mát bờ môi ấy không rời, chiếc lưỡi không xương cũng đẩy hẳn vào trong khoang miệng cậu rà soát. Nụ hôn cứ kéo dài đến khó thở, Yoongi dồn hết lực vào tay đẩy mạnh hắn ra...
"Đi nhặt liêm sĩ lại dùm cái !"
Hắn giữ lấy hai bả vai cậu mỉm cười, lâu rồi mới được chạm vào cánh môi ngọt lịm đó...
"Yoongi à, chuyện sáng nay không phải như em thấy đâu !"
"Chẳng lẽ đui !"
"Không có, nếu mà em nhớ ra thì sẽ hiểu tại sao anh lại cư xử thế !"
"Ừ nhớ hay không nhớ gì tôi cũng không thích người xấu tính như anh đâu. Làm ơn không là gì thì đừng cưỡng hôn người ta vậy..."
"Sao không là gì ? Anh là người yêu em đó ! Anh chỉ bobo một cái thôi mà !"
"Anh có biết sự khác biệt giữa bobo với kiss không vậy ?"
"Cho làm phát nữa đi rồi phân biệt cho !"
"Không ! Về đi, đừng bao giờ lảng vảng trước mặt tôi nữa, Ji Eun cũng không thích !"
"Suốt ngày Ji Eun Ji Eun, anh là Kim Taehyung, phó chủ tịch tập đoàn T&Y là người yêu của luật sư Min Yoongi. Trong đầu em bắt buộc chỉ có Taehyung, Taehyung và Kim Taehyung thôi !"
"Đừng có giả bộ nữa, chí ít em cũng đã nhớ ra được hai phần ba kí ức của bản thân !"
"Gì..gì ? Ai nhớ gì ? Biết gì đâu ? Đi về dùm !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Bí Mật Của Ông Chủ
FanfictionLuật sư Min và phó chủ tịch Kim đã hợp tác với nhau trong một vụ kiện. Sau khi kết thúc, cả hai nhận ra mình lại có tình cảm với đối phương nhưng chẳng ai chịu nói ra. Liệu họ có bỏ lỡ nhau ?