-10-

1.1K 116 9
                                    

Cũng đã đến lần kiện cuối cùng để kết thúc cả tháng trời dây dưa. Cả hai chạm mắt nhau ở phiên toà, Yoongi lạnh lùng hơn hẳn, đến câu nói phản biện dù đồng phía nhưng nghe cũng có phần đáng sợ...

Toà đã tuyên án Kim WooBin phạt 7 năm tù giam vì tội buôn bán chất cấm cụ thể là ma túy có tổ chức, lợi dụng danh nghĩa cơ quan để vận chuyển sử dụng chất cấm trái phép. Và 3 năm tù giam vì tội cố ý gây thương tích, nhằm bịt miệng người khác che giấu hành vi tội đồ của mình. Ngoài ra còn bị tước cả quyền kinh doanh tại toà soạn T&Y. Phần thắng kiện đã thuộc về phía Kim Taehyung.

Cả hai cũng coi như không còn gì liên quan đến nhau nữa, Yoongi trở về cuộc sống bình thường với hàng tá văn kiện, Taehyung thì chính thức trở về công ty lãnh đạo dàn xếp lại mọi việc trong T&Y. 

Khó chịu, bức bối quá.

Hai người bước ra ngoài, Taehyung níu cậu lại...

"Cậu muốn tiền thù lao cho vụ này là bao nhiêu ?"

"Không, cảm ơn ! Xoá cái tấm ảnh kia là đủ rồi !"

"Còn giận à ?"

"Tôi với anh cũng chỉ trên danh nghĩa công việc, cảm ơn đã hợp tác suốt một tháng qua. Hi vọng anh chẳng dính vô lùm xùm nào nữa."

Hắn có chút chạnh lòng, nhìn cậu quay gót đi dần về phía cửa. Có thể là lúc nào cũng trêu chọc cậu, dần thì thành thói quen, xong lại phải lòng cậu lúc nào không hay.

Còn Yoongi thì sao ?

Gương mặt ủ rũ, cả một màu xám xịt bủa vây quanh Yoongi. Ai cũng lấy làm lạ, vụ kiện thắng lớn mà cậu lại sầu như thế. Mọi người vậy quanh cậu hỏi chuyện...

"Sao thế ? Cậu thắng rồi bọn tôi mới là người buồn chứ ?"

"Hay là tiền bối muốn khao mọi người mà lỡ thắng rồi ? Ầy, không sao, đổi kèo cũng được !"

"Không phải, em vẫn bình thường mà, có gì đâu !"

"Bình thường ghê !"

"Không có xíu nào buồn luôn ! Đang rất vui nè !"

Yoongi nở một nụ cười miễn cưỡng để cố thuyết phục rằng cậu đang vui chứ không phải buồn vì không còn liên quan gì tới Taehyung đâu...

Phía hắn cũng rầu rĩ không kém, chỉ luẩn quẩn quanh nhà, không xem TV thì cầm điện thoại chơi game, đầu óc thì hiện ra cả đống Yoongi. Yoongi lúc ăn, lúc ngủ, lúc tập trung làm việc, lúc chơi game, kể cả lúc cười trong ngọt ngào biết bao, cái cặp má phồng phồng đỏ đỏ khi lần đầu bắt gặp hắn nằm trên giường cậu, hay cả lúc say xỉn không biết đường vô nhà nữa, hắn nhớ đến từng chi tiết một.

Nhưng Kim Taehyung điển trai tài giỏi ấy lại sở hữu tính sĩ diện cực kì cao, kể cả lúc nhớ đến điên người như thế cũng chẳng nhận là hắn phải lòng cậu rồi đâu. Nhưng dù hắn có nhận đi nữa thì có dám mở lời không ?

Taehyung chuyển hẳn 100 triệu won vào số tài khoản của Yoongi. Kèm dòng tin nhắn hợp tác vui vẻ. Hắn chăm chăm vào chiếc điện thoại chờ phản hồi của Yoongi. Không phản hồi thì lại gọi, nhưng chỉ nhận lại được câu thuê bao quý khác từ phía tổng đài...

[Taegi] Bí Mật Của Ông ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ