-2-

1.4K 138 8
                                    

Mọi người hướng mắt về phía Ji Eun...

"Sao vậy ? Em nói không đúng hả ?"

"Đúng là chỉ có mỗi chị Ji Eun mới hiểu anh Yoongi thôi ! Phải chi anh mà nhận kèo đó thì bao cả công ty đi ăn được luôn đó !"

Yoongi chỉ biết lắc đầu. Đúng thật "kèo thơm" như thế mà chẳng nhận, ai nhìn vào chả thấy uổng, chỉ nhìn cái cảnh vị phó chủ tịch kia xách chiếc vali đựng cả đống tiền ấy bước ra ngoài mà tiếc đứt ruột...

"Đừng có bàn tán vậy nữa, có khách đến tìm kìa !"

Yoongi cất lời, mọi người cũng gạt bỏ chuyện tiền nong ấy sang một bên rồi về phòng làm việc. Chỉ có mỗi Ji Eun ở lại, nhìn Yoongi ngại ngùng...

"Sao cô còn chưa đi ?"

"Em coi hết rồi, hôm nay anh không có lịch nhiều, công ty cũng được về sớm... Ta đi ăn tối được không ? Em biết có một nhà hàng trung hoa, ăn cũng được lắm..."

"Cũng siêng tìm hiểu quá ha ?"

Cô bĩu môi, vẻ mặt buồn hiu quay lưng bước ra ngoài, chắc có lẽ đã đoán trước được câu trả lời nên cũng chẳng hi vọng gì thêm...

"Đặt bàn đi, rồi nhắn địa chỉ cho tôi !"

"Là anh đồng ý rồi á ?"

"Tôi đổi ý nha ?"

Ji Eun lắc đầu, vẻ mặt vừa vui vừa ngại hiện ra thấy rõ, đôi má sẵn lớp make up lại càng ửng đỏ hơn. Cô vui vẻ bước ra ngoài, bây giờ chỉ cần nghiêm túc làm xong việc rồi chờ đến bữa tối cùng luật sư Min thôi...

Xoay một tí cũng hết một ngày, mặt trời dần núp bóng ở phía Tây, con phố cũng bắt đầu lên đèn. Nhưng dòng người thì vẫn tấp nập, kẻ vẫn miệt mài công việc, người tranh thủ khoảng thời gian ngắn cho bản thân. Yoongi bắt một chiếc taxi vội vã về nhà chẩn bị cho buổi gặp mặt với "đồng nghiệp". Qua ô cửa kính xe, ánh đèn rực rỡ như những vì sao, khoé môi cậu khẽ cong lên trong vô thức, chẳng biết nghĩ gì mà lại cười như thế ?

[...]

"Yoongi-nim, em đã gửi vị trí rồi, lát nữa gặp anh sau !"

Dòng tin nhắn hiện lên màn hình điện thoại. Cậu liếc qua rồi lại tiếp tục lau khô tóc của mình. Chọn một bộ thường phục không quá đỗi sặc sỡ hay quá sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai vốn có.

"Em bên này !"

Ji Eun đưa tay gọi Yoongi đang lơ đãng tìm người. Người con gái ấy đêm nay thật đẹp, chiếc váy hở vai, mái tóc xoã ngang uốn lọn ở phần đuôi, rõ là xinh hơn thường ngày ở công ty. Cô nở nụ cười tươi rói, đôi mắt hướng về phía cậu.

"Cô đến lâu chưa ?"

"Em cũng vừa tới."

"Hôm nay... trông cô Ji Eun cũng khá xinh."

Lần đầu anh mở lời khen phụ nữ, có chút ngượng nhưng vẫn khiến lòng Ji Eun rạo rực. Nhưng mà ai đời lại khen "khá xinh" như thế. Buổi hẹn tối đó diễn ra vui vẻ với chút rượu chút ánh đèn nhẹ, nhưng chỉ có mỗi Ji Eun coi nó là buổi hẹn hò. Tiếc thay cho người con gái đem lòng đơn phương Yoongi...

[Taegi] Bí Mật Của Ông ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ