CHOI'S POV
"Good morning babe, breakfast in bed?" bungad ni Jung Eun Won sakin, kaya napangiti ako.
"By the way babe, hindi ako makakasabay sayo papunta sa school may dadaanan pa kasi ako okay lang ba?" expected ko pa naman sana na sabay kami pero sige lang.
"Sige babe okay lang naman." Sabi ko na naka ngiti sa kanya.
"Sige na dalian mo na dyan, aalis na ako naka handa na dyan yong gamot na kailangan mong inomin." Nag mamadali naman syang umalis kaya binilisan ko na din.
𝑺𝑪𝑯𝑶𝑶𝑳
Nang maka rating na ako school agad ko naman hinanap classroom ko, at sapagdating ko sa classroom namin walang tao kaya umupo nalang ako sa upoan, napansin ko isang upoan na may nakalagay na pangalan ko napansin ko rin ang katabi nito, Kim Soo Byung? hindi ko nalang ulit yon pinansin at umupo nalang ako at inilagay ang headset sa tinga ko.
"Excuse me, nag usap na kami ng proff natin, ako na pala ang uupo dito kilangan kong alalayan si Choi baka ma pano pa sya." Napalingon ako sa tabi ko nang magsalita bigla si Jung Eun Won sa babaing sinasabi nyang yaya ko daw noon.
"Hindi ka aalis sa upoan na yan, at pwede ba Jung Eun Won? nagka amnesia lang yong tao hindi naman yan disabled at may mga kamay parin yan at paa, atsaka ano namang problema kung si Kim ang katabi ni Choi pwede naman nyang alalayan si Choi kung kinakailang diba nga yaya sya ni Choi? alis ka nga dyan." Sabi nong isang babae kaibigan ata 'to ni Kim
"Baby okay lang naman kung hindi tayo magkatabi upoan" Sabi ko kay Jung Eun Won, para iwas na sa gulo.
"Hmm okay baby." Sabi naman ni Jung Eun and then hinalikan nya ako sa lips.
"Good morning class." Bati ni Proff.
"Good morning Sir." Bati rin namin sa kanya.
"Take your seats, okay so today, ohh Mr.Choi how was your feeling now?" Tanong ni Proff. sakin
"Ahm better??" Hindi siguradong sagot ko.
"Ohh, by the way Mr.Choi sino ba kasama mo nong nakipag away ka? ihh balita ko si Ms.Kim kasama mo sa araw na yon kasi may date kayo?" Date? nag date kami ng yaya ko? shit wala talaga akong maalala.
"Ah, I don't remember anything." Sagot ko.
"Ayh jusq. Ms.Kim." Lumapit naman si Sir sa upoan ni Ms.Kim.
"I think you need this." Rinig kong bulong ni Proff. kay Ms.Kim at niyakap nya ito.
"Thank you Sir." Na gui-guilty ako nong umiyak si Ms.Kim may pinag samahan ba talaga kami? hayss kung sa bagay yaya ko naman kasi daw sya so meron nga siguro.
"Shh ako bahala okay." Rinig ko ulit na bulong ni Proff.
"Okay Mr.Choi since wala ka palang maalala ipaalala namin sa iyo ang lahat." Nagulat ako sa sinabi ni Proff.
"Okay class so let's continue our topic-"
Since nag di discuss lang naman si Sir pilit kong inaalala si Ms.Kim pero ayaw talaga ng isipan ko, nakaramdam nalang ako ng sakit ng ulo.
"Aray." Mahinang sabi ko at hinawakan ang ulo ko.
"C-Choii okay ka lang?" Nauutal na tanong ni Kim sakin.
"Yes, ahm can you get my med.? please." Napa utos nalang ako sa kanya, agad naman nyang binuksan ang bag ko at kinuha ang gamot ko ngunit.
"Kim? ano ba?! pano kung maling gamot ang maibigay mo sa boyfriend ko?! wag ka ngang feeling may alam sa lahat?!" Nagulat ako sa inasal ni Jung Eun Won.
BINABASA MO ANG
Inlove With The Gangster
Teen Fictioneverythings change when she's inlove with the gangster .