KIM'S POV
3Weeks Later
"Doc, it's been three weeks, pero bakit hindi parin sya nagigising?" Tanong ko sa Doctor habang hinahawakan ko ang kamay ni Choi.
"Ms.Byung, the patient is still in Coma-"
"Where am I?" Natigilan kaming lahat no'ng nagsalita si Choi.
"Choi? gising kana!" Niyakap ko sya dahil sa sobrang saya ko.
"Sino ka?" Tanong nya sakin.
"Choi, si Kim ito, ako yong nililigawan mo." Sinubukan kong ipaalala sa kanya ang sarili ko but then,
"Asan ako? anong ginagawa ko dito?!! sino kayo?!!!!!" Sigaw nya kaya napaatras ako.
"Doc.? anong nangyayari? bakit hindi nya kami maalala?" Tanong ni Tita sa Doctor.
Tinawag naman ni Doc. ang ibang nurse.
After a second the nurses arrived, Choi's face change from no expression to confused.
"Anong gagawin nyo?!!" Sigaw ni Choi nong bigla siyang inispectionan ng isang nurse at doctor.
Nang matapos syang inspectionin at i-check ay agad na lumapit ang Doctor saamin.
"How's my son Doc.? bakit hindi niya kami maalala?" Tanong ulit ni Tita sa Doctor.
"Well, Mrs.Sang, as you have said pinalo ng baseball bat ang pasyente, dahil sa sobrang lakas ng impact, thankfully wala namang blood clut, but I'm sorry to tell you nagkaroon sya ng amnesia." Paliwang ni Doc. kay Tita.
"Oh my God." Napatakip si Tita sa kanyang bibig at ganon na rin ako dahil sa pagkagulat ko hindi ako makapaniwala.
"Hindi rin namin alam kung kilan babalik ang kanyang memories, still, kailangan nyang mag under observation , and he needs to take medication. Excuse me for now, I have other patients to take care off." Paliwanag ulit ni Doc. at umalis na rin.
"Thanks Doc." Pasalamat ni Tita sa Doctor.
"Oh my God! babe! I'm glad you're okay now?? how's your feeling now? Sorry kung ngayon lang ako naka dalaw sayo, ngayon ko lang kasi nalaman, hindi kasi pinaalam sakin." Biglaang pagsulpot ni Jung Eun Won and she rolled her eyes on me.
"Anong babe? ihh Ex Girlfriend ka lang, hello? ito ohh! ang nililigawan?!" Pagtataray ni Shin Ha Gun kay Jung Eun Won.
"Oo anak si Kim ang babaeng nililigawan mo." Sabi ni Tita kay Choi.
"I don't remember anything about her." Sabi ni Choi kay Tita, hindi ko napigilang umiyak and yes nililigawan na ako ni Choi.
FLASHBACKS
Naglalakad ako papunta sa classroom and ang weird lang kasi ni isa sa mga kaibigan ko walang nag punta sa bahay, kaya wala akong kasama ngayon, hindi rin sila pakalat kalat dito sa school, I mean hindi ko talaga sila napapansin parang umabsent lahat haha.
"Ate may nag papabigay po sa inyo." Sabi nong Grade 7 student sakin at inabot ang isang white rose sakin.
"Ahh haha wow, sino nag papabigay?" Tanong ko.
"Secret lang po daw." Sabi nya at sabay na tumakbo.
Ahh so wow, may secret admirer na pala ako ngayon, tinignan ko ang White Rose at may kasama pa itong letter.
"Hi Kim do you like it?" Yan ang naka sulat sa papel, patuloy parin ako sa paglalakad at nang may isang student nanaman na lumapit sakin at binigyan nanaman ako ng isang White rose may kasama din itong isang maliit na papel.
BINABASA MO ANG
Inlove With The Gangster
Genç Kurgueverythings change when she's inlove with the gangster .