Chapter 10(sorry)

24 0 0
                                    

kim's POV
hayyyyyy ano ba talaga papansinin ko na ba si Choi? miss ko na ehhhh. "wow himala naka tabi na sakin."sabi ni Choi habang hinihimas himas nya ang kanyang ilong . "ahm sorry pala sa mga nakaraang araw wala lang kasi ako sa mood non ehh."please wag mo nang e tanong kung bakit kinakabahan ako ehh. "ok lang yun Kim naiintindihan ko :)" hayyyy salamat namn at di na sya nag tanong hihihiihhhh happy2x. "thank you mr.gangster"

*HUG*

gangster"                                                             *HUG*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




A/N kyaaaaaaa nakakakilig talaga sila ..

niyakap nya ako *dug*dug*dug* huwaaaaaaaaa yung puso ko tumatalon sa subrang kaba! "ok ka lang ba Kim ang init mo yata?"at hinawakan nya ang noo ko. "no. im fine :)"sabi ko namn. "sure ka ha."sabi nya din . "sure na sure hihihihi"sabi ko namn at tumawa . "Guys OK na kami!!"sigaw nya sa barkada.

maya maya dumating si Ma'am Jona
"ok class goodmorning , so tomorrow is your presention of zumba dance so kailangan nyong galingan dun becuase that is your examination . kung manalo kayo then i will giveyou 98% grades." waaaaa hano daw !!! "woahhhh"sabay sabay nilang sabi , ang o,a namn."quiet class , please listen , ok so Miss Kim Soo Byung our Principal requested you to sing our Lupang Hinirang tomorrow, no buts . so that's all for this morning goodbye class."at lumabas na si Ma'am sa class room. grabi di ako nakapag react dun hah! gosh di panaman ako nakapag practice PATAY na ako nito bukas sa subrang kaba at hiya huwaaaaaaaaa help me ! miss author !!!

author:manahimik ka nga di tayo bati !!
me:ang o.a (pout)

"guys tara uwi na tayo"aya ni choi sa amin ."tara!"sabi namn ni shin ha gun. at lahat kami sabay sabay ng umuwi.

vote comments follow mi guysss :)

Inlove With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon