Đúng như Win nói, sau ngày hôm đó cậu dường như biến mất khỏi tầm mắt của Bright. Hiện tại đang là thời gian chờ nhập học nên Bright cũng thường tụ tập chơi bời với đám bạn. Nếu là thường ngày, hắn chỉ cần nhìn qua nhìn lại sẽ thấy bóng hình con thỏ béo kia đang núp đâu đó nhìn hắn. Nhưng bây giờ đến cái bóng cũng chẳng thấy đâu.
Những tuần đầu hắn cảm thấy những cục đá trong lòng đã nhẹ đi được phần nào. Hắn không muốn Win đau khổ, lại vô cùng khó xử khi nhìn thấy cậu. Hắn cũng biết lo lắng chứ, ngày hôm đó cậu khóc nhiều như vậy mà hắn chẳng thể làm gì. Nhưng cũng bớt được phần nào khi những ngày qua không có tin xấu gì từ gia đình Win.
Khi trước, mỗi lúc nhìn thấy Win đứng núp đâu đó nhìn mình, hắn chỉ muốn chạy tới ôm lấy cậu muốn nâng niu cậu. Chỉ là hắn không thể vì bên cạnh hắn là những đứa bạn ngỗ nghịch. Hắn chỉ có thể cố gắng che cậu đi khỏi tầm mắt của tụi nó hoặc sẽ lôi kéo sự chú ý của tụi nó bằng cách ôm đại một cô nàng nào đó. Để những đứa bạn của hắn không đi tới đem cậu ra làm trò đùa.
Hơn 1 tháng này Bright gần như phát điên khi kiếm Win ở khắp nơi đều không thấy. Tới tận nhà liền bị người làm nói Win vừa ra ngoài, hỏi những người cùng lớp cậu cũng không ai biết cậu ở đâu. Đến điện thoại cũng ngoài vùng phủ sóng. Hắn bất lực đến mức phải nhờ ba mình cho người tìm xem Win đang ở đâu. Nhưng câu trả lời hắn lại vẫn chỉ là không tìm được.
Hơn 2 tháng thì cũng tới ngày nhập học. Buổi sáng ngày hôm đó, Bright dậy rất sớm để chuẩn bị. Gần 3 tháng nay hắn đã hiểu Win là gì đối với hắn. Hắn biết bản thân đã sai ở đâu, hắn cần phải trưởng thành, cần phải sửa lỗi và hơn hết là cần phải mạnh mẽ để bảo vệ người hắn yêu.
Bước ra khỏi chiếc xế hộp tiền tỷ ai cũng phải ngoái lại nhìn hắn. Vẻ ngoài lai tây cùng đôi mắt sâu, mũi dọc dừa, môi trái tim luôn căng mọng thì làm gì có ai không ca thán cơ chứ. Không những vậy lại là thiếu gia của gia đình Chivaree khét tiếng ít nhiều người từng nghe danh. Bright đã quen với việc mình luôn là tâm điểm chú ý nên cũng chẳng quan tâm lắm.
Chuyện hắn quan tâm nhất bây giờ là phải tìm cho ra con thỏ béo của hắn. Đưa mắt quanh trường tìm kiếm bóng hình mà hắn nhớ nhung bao lâu nay nhưng vẫn không thấy. Có thể thỏ con chưa đi học, hắn liền chọn một chiếc ghế đá gần cổng nhất ngồi đợi. Đã sắp đến giờ vô lớp nhưng vẫn chẳng thấy Win đâu, trong lòng hắn đã nổi bão. Nhưng gương mặt kia vẫn lạnh tanh chưa hề thay đổi, chẳng biết bao nhiêu tấm hình được chụp hắn cũng không quan tâm nữa.
Ngay lúc hắn nghĩ mình phải tới nhà tìm Win thì một chiếc siêu xe chạy vào bãi để xe. Lướt ngang qua mặt hắn là một gương mặt có chút quen thuộc nhưng cũng có chút xa lạ. Nhưng hắn chỉ cần nhìn qua đã nhận ra được hình bóng hắn tìm kiếm suốt mấy tháng nay.
Bước xuống khỏi chiếc xe đó là gương mặt có chút quen có chút lạ, vẫn chiếc mũi bờ môi đôi mắt xinh đẹp đó chỉ là cái má bánh bao hắn thường trêu ghẹo đã mất đi đôi chút lộ ra đường nét góc cạnh. Thân hình kia không còn tròn xoe như lúc đi bên hắn mà thay bằng cơ bắp trên tay, cái eo cũng co lại rất nhiều. Áo sơmi trắng cùng quần tây bó sát khiến cho đường nét cơ thể Win được thể hiện rõ nét hơn.
Nhìn Win bây giờ không khác gì idol Hàn Quốc cả. Dù đẹp trai không bằng Bright nhưng từ lúc Win bước xuống khỏi xe không biết bao nhiêu cô nàng phải trầm trồ rồi. Đừng nói chỉ có gái, đến cả trai thiếu điều cũng muốn chạy đến xin số cậu cũng có.
Miệng Bright há muốn chạm tới đất khi nhìn thấy sự thay đổi nhanh chóng này của Win. Lấy lại bình tĩnh khi thấy Win nở nụ cười và hướng về phía mình vẫy tay. Thấy cậu bước tới chỗ mình hắn mừng rỡ cũng bước về phía cậu.
- Win!! lâu quá...
Win cứ thế lướt ngang qua hắn, cậu còn uyển chuyển tránh qua một bên để không đụng trúng Bright. Gương mặt hắn cứng đờ nhìn theo thấy Win chạy tới ôm chàng trai nào đó. Có vẻ rất thân thiết cười cười nói nói chẳng quan tâm tới xung quanh. Bright chưa từ bỏ mà quyết định đi đến chỗ cậu một lần nữa, cùng lúc đó người đứng đối diện Win cũng nắm lấy tay cậu kéo đi vào trong sảnh của trường học.
Tiếng chuông kêu lên, hắn đành phải bước tới tập trung dưới sảnh theo lớp dù đầu hắn tức đến sì ra khói. May mắn làm sao, ổng trời như giúp hắn khi trường xếp cho cả hai học chung 1 lớp. Win dường như đã nhận ra điều đó nên ngay lúc tập trung cậu trốn thẳng lên phía đầu đứng. Nhìn danh sách lớp Bright có chút an tâm, vui vẻ đi vào hàng tìm kiếm người kia.
———————————————————————
P/s:
- Không biết Bright bị quật bây giờ là có sớm quá không, nhưng mà tui không muốn bé Win của tui bị ngược 🥲🥲
- Lần thứ en nờ tui định đăng sớm mà quên. Mọi người chịu khó thức khuya thì sẽ đọc được truyện tui sớm nhooo... 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin - H] Em định trốn khỏi tôi sao?
Romance3 năm thanh xuân thích một người đến điên dại "Tôi thích cậu" - Win "Tôi không phải gay" - Bright ------------ Khi tấm chân tình bị vứt bỏ, trái tim cũng nguội lạnh "Em đã biến đi đâu vậy Win?" "Làm ơn, tôi đã buông tay rồi, đừng làm phiền tôi nữa"...