Ký ức đêm hôm qua cũng bắt đầu tràn về khiến Win khóc dở mếu dở. Đêm qua là cậu chủ động trước, là cậu mời gọi hắn, còn chịu nằm dưới hắn. Tất cả đều là tại hắn, ngày nào cũng bám theo đuôi cậu dù có đi đâu bỗng nhiên ngày hôm qua lại lặn mất tăm làm tâm trạng của Win trùng xuống. Cậu luôn hứa với bản thân dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không động lòng với hắn vậy mà hôm qua không thấy Bright cậu liền không vui.
Định là sẽ đi uống rượu cho thoải mái đầu óc thì lại nhìn thấy hắn ngồi đối diện. Trong lúc không biết làm gì khi thấy hắn định qua bước đến chỗ mình Win liền đứng dậy đi qua bàn bên cạnh. Nhưng điều cậu không ngờ là ả ta lại chuốc thuốc mình. "Con đàn bà ngu ngốc đó, nếu cô không chuốc thuốc tôi thì đã ngủ với tôi rồi, vì cô mà tôi thành cái dạng chết tiệt gì đây" cậu thầm chửi cô ta.
Nhớ lại hết mọi chuyện, Win cũng bình tĩnh lại. Cậu mở chăn ra lau hết nước mắt trên mặt mình, đẩy tay hắn đang ôm mình ra rồi nhìn hắn với ánh mắt vô hồn
• Tôi xin lỗi, là tôi trách nhầm cậu. Xin lỗi vì đã làm phiền rồi, cậu cũng không mất mát gì, hãy coi như chưa có chuyện gì xảy ra đi.
• Win... em đang nói gì vậy?
• Dù sao tôi cũng là con trai, cả hai chúng ta cũng không mất gì cả, nên cứ quên đêm hôm qua đi.
• Win, em không nhớ hôm qua em đã nói gì sao? cả hành động sáng nay nữa.
• Tôi xin lỗi, ngủ với ai tôi cũng như vậy cả, sáng nay là do tôi vẫn chưa tỉnh rượu hẳn
• Không phải em nói em yêu anh sao?
• Đó là lúc trước, tôi đã hết yêu cậu rồi, tôi không muốn bất cứ ai bước vào cuộc đời tôi nữa.
Nói xong Win đứng dậy lượm hết quần áo rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh. Cậu đã khóc hết bao nhiêu đêm rồi, mắt đã sưng lên bao nhiêu lần rồi vậy mà bây giờ cậu lại khóc vì hắn lần nữa. Tại sao lúc cậu từ bỏ rồi hắn lại cho cậu hy vọng? Chẳng phải lúc trước hắn chính là người kì thị người như cậu sao? Sao lại ngủ với cậu? Sao lại cưng chiều cậu? Cậu đâu có cần, cậu đã quen với việc không nhìn thấy hắn rồi sao lại xuất hiện lần nữa? Hắn cứ né tránh cậu như lúc đó chẳng phải tốt hơn sao?
Dù sao cũng đã nói không cần nhớ tới đêm hôn qua, coi như nó chưa từng xảy ra. Win phải mạnh mẽ, cậu tắm rửa xong mang gương mặt vô hồn bước ra ngoài không nhìn hắn lấy một cái. Cầm điện thoại gọi cho Tun tới đón, thu dọn đồ đạc chuẩn đi về liền bị Bright dữ lại
• Win... dù em có nói gì đi nữa thì đêm qua là đêm anh hạnh phúc nhất, cũng là đêm mà anh ngủ ngon nhất trong mấy tháng qua.
• Cậu nói tôi làm gì? Đừng xưng thân thiết với tôi như thế
• Win... Anh thật sự xin lỗi vì lúc đó, em không cần mở lòng với anh bây giờ cũng được, cho anh cơ hội theo đuổi em được không?
• Cậu đừng đùa nữa, tôi không muốn nhìn thấy bản mặt cậu. Vậy nên nếu được chúng ta nên coi như không quen nhau thì tốt hơn. Chào thiếu gia Vachirawit.
Win bước ra khỏi phòng mà không thèm nhìn lại Bright một cái. Cậu lần này là triệt để muốn từ bỏ hắn, cậu đã quá mệt mỏi rồi, không muốn đau lòng thêm lần nào nữa. Chẳng phải mấy tháng nay cậu vẫn ổn sao, chơi đùa mấy em gái chẳng phải sướng hơn sao? Trái tim cậu hiện tại đã đóng chặt không muốn ai bước vào kể cả hắn.
Bright như muốn sụp đổ trước câu nói của cậu, nước mắt hắn cũng rơi khi Win nói không muốn nhìn thấy hắn nữa. Hắn đã hi vọng biết chừng nào rằng sáng nay khi cậu tỉnh dậy sẽ không bỏ hắn đi. Hắn hi vọng cậu sẽ cho hắn cơ hội có được tình yêu của cậu một lần nữa. Bây giờ hắn phải làm sao đây? Cậu là đang muốn hắn từ bỏ sao? Không có chuyện đó đâu, hắn đã quyết định rồi, dù có chuyện gì hắn cũng sẽ bắt con thỏ đó về cho bằng được.
Bright mặc dù mới vào năm nhất nhưng từ năm 11 hắn đã được ba thường xuyên dẫn đến công ty học việc. Hắn có một trợ lý riêng thường xuyên cập nhập tình hình công ty nên cũng hiểu được sơ bộ tình hình tập đoàn nhà mình. Sắp tới công ty hắn dự định sẽ đầu tư vào dự án của công ty nhà Win, hắn là người nói ba đầu tư dự án đó. Nhưng hiện tại thì chắc cần phải thay đổi vài thứ rồi "Em không muốn thấy mặt anh sao? Được thôi"
Sau ngày hôm đó Win như người trên mây, Tun và Sam đều lo lắng cho cậu. Hai người họ đều cảm thấy có lỗi khi để Win rơi vào tay Bright vào đêm đó nên họ sửa lỗi bằng cách kịch liệt mang cậu dấu khỏi tầm mắt của hắn. Ngay cả khi đi học, cả ba luôn để sát giờ mới vào lớp để tránh ngồi gần Bright. Hoặc chỉ cần hắn cố đi trễ hơn để lựa chỗ ngồi cạnh Win thì cậu lập tức bị Tun và Sam lôi ra khỏi lớp. Win gần đây còn thường xuyên thay người yêu, cứ buổi sáng thì dắt theo một người tối lại lên bar ôm một cô khác. Cậu biết Bright thường xuyên đi theo nên các cử chỉ cưng chiều người bên cạnh càng rõ ràng hơn bao giờ hết.
Cả một tuần nay Bright như muốn phát điên lên vì tần suất gặp được Win còn ít hơn cả lúc trước. Không những vậy, dạo gần đây Win còn thường xuyên hôn những cô gái trước mặt hắn như cố tình. Sự phẫn nộ của Bright đã lên tới đỉnh điểm, hắn không thể chần chừ thêm nữa. Hắn muốn cậu bình tĩnh về chuyện ngày hôm đó nhưng càng đợi cậu lại càng chạy xa khỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin - H] Em định trốn khỏi tôi sao?
Romance3 năm thanh xuân thích một người đến điên dại "Tôi thích cậu" - Win "Tôi không phải gay" - Bright ------------ Khi tấm chân tình bị vứt bỏ, trái tim cũng nguội lạnh "Em đã biến đi đâu vậy Win?" "Làm ơn, tôi đã buông tay rồi, đừng làm phiền tôi nữa"...